Chờ...

Nha Trang: Công an vào cuộc vụ du khách tố bị nhân viên quán ăn hành hung

VOH - Ngày 23/5, UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một du khách bị đánh trên đường Trần Phú.

Ngày 22/5, tài khoản Lê Thị Ánh Tuyết tố nhân viên quán hải sản ở Nha Trang đánh chồng mình trên Facebook.

Theo nội dung bài viết, trưa 22/5, gia đình bà Tuyết ăn trưa ở một quán hải sản cách quán T.M. khoảng 100m, nhưng khi ra về do đề xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động xe.

Bài viết đăng tố nhân viên quán hải sản đánh khách của tài khoản Lê Thị Ánh Tuyết - Ảnh chụp màn hình

Bài viết đăng tố nhân viên quán hải sản đánh khách của tài khoản Lê Thị Ánh Tuyết - Ảnh chụp màn hình

Một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Do xe vẫn không nổ, chồng bà Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại.

Tuy nhiên, khi ngang qua quán T.M, một nhóm nhân viên của quán này (khoảng 8-9 người) xông ra, có người cầm gậy xông ra đánh chồng bà Tuyết. Sự việc chỉ dừng lại khi có một cán bộ công an can thiệp.

Theo bà Tuyết, chồng bà bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt. 

Xem thêm: BR-VT: Cựu Chủ tịch huyện và bốn cấp dưới bị truy tố

Theo đơn trình báo sự việc, ông Trần Văn Phúc, chủ quán hải sản T.M, cho hay theo tường thuật của nhân viên, ngày 22/5, có một nhóm hơn 10 thanh niên vừa nam vừa nữ đi khoảng dưới 10 xe máy,  chạy nẹt pô, chạy lên chạy xuống khoảng 3-4 vòng (chạy ngược chiều) gây ầm ĩ trên đường phố.

Sau đó, một số nhân viên bức xúc có chặn được một xe của một thanh niên. Hai nhân viên quán có dùng tay đánh, một thanh niên dùng ghế nhựa đánh vào lưng của người thanh niên (có camera quán ghi lại). 

Sự việc chỉ dừng lại khi lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên đang đi công việc ngang qua vào can thiệp.

Ông Trần Văn Phúc cho biết chiều cùng ngày, ông có gọi điện cho bà Lê Thị Ánh Tuyết để mời gia đình đến cơ quan chức năng để giải quyết nhưng bà Tuyết không đồng ý.

"Phía quán đã chủ động xin lỗi, xin bồi thường nhưng nữ du khách này nhất quyết nói để địa phương giải quyết. Hiện các bạn nhân viên tạm cho nghỉ và đang làm việc với công an" - ông Phúc cho hay.