Chờ...

Sập nhà 4 tầng ở TPHCM: 2 nạn nhân bị thương nặng

VOH - Liên quan vụ sập nhà 4 tầng tại TPHCM, có 2 người được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng đa chấn thương.

Chiều tối 24/9, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) thông tin về tình hình sức khỏe hai nạn nhân trong vụ sập nhà 4 tầng trong hẻm 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh trưa cùng ngày.

Trường hợp thứ nhất là nam thanh niên (23 tuổi, ngụ Sóc Trăng) được chuyển đến Khoa Cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương đùi trái, dập phổi hai bên, chấn thương vùng đầu, ngực, cổ.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khoa cấp cứu tiếp nhận trường hợp thứ hai (nam 31 tuổi) nhập viện trong tình trạng gãy hở xương cẳng chân hai bên.

Sập nhà 4 tầng ở TPHCM: 2 nạn nhân bị thương nặng 1
Một trong hai nạn nhân được lực lượng y tế sơ cứu, băng bó, chuyển vào bệnh viện cấp cứu - Ảnh: PC07

Cả hai bệnh nhân được cấp cứu và hội chẩn khẩn nhiều chuyên khoa như chấn thương chỉnh hình, ngoại thần kinh, ngoại lồng ngực mạch máu… trong tình trạng báo động đỏ nội viện.

Hiện cả hai được chuyển lên khoa gây mê hồi sức để tiếp tục cấp cứu, phẫu thuật và điều trị tích cực.

Trong vụ sập nhà 4 tầng còn có 4 nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Thạnh.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/9, ngôi nhà cao tầng nằm trong hẻm 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM bị đổ sập hoàn toàn. Người dân xung quanh chạy đến cứu nạn nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nhanh chóng có mặt triển khai lực lượng, thực hiện công tác cứu hộ.

Bước đầu xác định, căn nhà bị sập cao 4 tầng, đang được chủ nhà kêu người sửa chữa. Trong lúc khoan, do phần móng yếu, căn nhà bị sập hoàn toàn.