Chờ...

Thương tâm vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội, 14 người thiệt mạng

VOH - Vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà ở ngõ 119 Trung Kính trong đêm làm 14 người tử vong, 3 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện .

Bệnh viện Giao thông vận tải thông tin rạng sáng 24/5, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 3 nạn nhân vụ hỏa hoạn ở Trung Kính, gồm bà N.T.K (84 tuổi), N.T.X (30 tuổi) và N.T.K (35 tuổi).

Hiện cả 3 nạn nhân này đã tạm thời qua cơn nguy kịch. 

hoa hoan 6
Hiện trường vụ hỏa hoạn gây hậu quả thương tâm

Ngôi nhà cho thuê trọ gồm 5 tầng (nằm ở khu dân cư đông đúc, xa đường lớn),  mỗi tầng hai phòng; tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện, 

Theo Công an thành phố Hà Nội, ngay khi nhận tin đã điều động 50 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố và các lực lượng phối hợp khẩn trương đến hiện trường chữa cháy

Gần 1 giờ sáng, lực lượng công an tiếp cận được hiện trường đám cháy nhưng lửa đã lan mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy. 

Các lực lượng đã tổ chức phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. 

Khoảng 30 phút sau đám cháy được khống chế. Tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.