Chờ...

Tổng giám đốc công ty đăng kiểm Quảng Ninh nghi nhảy lầu tự tử?

VOH - Ông Hà Anh Dũng là Tổng giám đốc Công ty CP đăng kiểm xe cơ giới đường bộ Quảng Ninh đã chết tại khu vực tòa nhà Trụ sở Liên cơ quan số 3, nghi nhảy lầu tự tử?

Ngày 2/7, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, các cơ quan chức năng của địa phương này đang điều tra vụ việc phát hiện thi thể một người đàn ông tại tòa nhà Trụ sở Liên cơ quan số 3 (thuộc tổ 9 khu 3, P.Hồng Hà, TP.Hạ Long, Quảng Ninh), nghi đối tượng đã nhảy lầu tự tử.

tòa nhà Trụ sở Liên cơ quan số 3,
Tòa nhà Trụ sở Liên cơ quan số 3, nơi xảy ra vụ việc

Vào  lúc 8 giờ 50 sáng nay 2/7, Công an phường Hồng Hà (TP.Hạ Long) nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể một người nam giới tại khu vực tòa nhà là trụ sở Liên cơ quan số 3 của tỉnh Quảng Ninh

Danh tính của người đàn ông tử vong được xác nhận là ông Hà Anh Dũng (44 tuổi, trú tại P.Giếng Đáy, TP.Hạ Long). Ông Hà Anh Dũng là Tổng giám đốc Công ty CP đăng kiểm xe cơ giới đường bộ Quảng Ninh. 

Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua camera trích xuất từ tòa nhà, bước đầu  khoảng hơn 8h sáng 1/7, có một người đàn ông đi xe ô tô vào sân của Liên cơ quan số 3 rồi xuống xe một lúc, sau đó đánh xe đi.

Đến gần trưa cùng ngày, người đàn ông này tiếp tục quay lại Liên cơ quan số 3 rồi bấm thang máy của tòa nhà. Khi đến tầng 7 thì người đàn ông này để lại túi xách, có một số giấy tờ liên quan ở sảnh rồi đi ra thang bộ.

Do camera an ninh không được lắp đặt ở cầu thang bộ, nên không biết sự vụ tiếp theo ra sao?

Sau 1 thời gian không thấy chồng, vợ ông Dũng đã đến tòa nhà Liên cơ quan số 3 tìm. Tại đây, vợ ông thấy xe của chồng, nên đề nghị Ban Quản lý tòa nhà hỗ trợ tìm kiếm và phát hiện thi thể ông Dũng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.