Chờ...

Vụ hai vợ chồng bị bắn ở Đồng Nai: Người chồng nguy kịch

VOH - Chiều 30/8, Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo đã tiếp nhận và điều trị hai bệnh nhân trong vụ nổ súng xảy ra tại chợ Hóa An, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, hai bệnh nhân là vợ chồng đến từ Đồng Nai, được chuyển đến bệnh viện với các vết thương nghiêm trọng do đạn bắn.

Người chồng nhập viện trong tình trạng nguy kịch, cần phải thở máy và truyền máu số lượng lớn.

Do tình trạng nguy hiểm, bác sĩ đã hội chẩn nhiều chuyên khoa như tiêu hóa, thần kinh, gan mật và ngoại niệu. Tiên lượng của bệnh nhân vẫn còn nặng, với nguy cơ tử vong cao.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, vụ nổ súng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại khu vực chợ cá Hóa An (phường Hóa An, thành phố Biên Hòa).

bệnh viện chợ rẫy bệnh nhân
Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị cho hai vợ chồng trong vụ nổ súng ở cầu Hóa An - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Một nhóm khoảng ba người đã vào khu vực chợ, chửi bới và dùng dao rượt đuổi anh Đ.V.Toàn, một nhân viên bốc xếp tại chợ.

Những người xung quanh đã can ngăn vụ việc, và anh Toàn đã rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau khi quay trở lại với một khẩu súng, anh Toàn đã tìm đến nhóm ba người này tại một quán cà phê gần chợ.

Tại đây, anh Toàn đã rút súng bắn vào đầu ông Mai Văn Ẩn và vào vùng bụng của bà Đỗ Thị Tý, vợ ông Ẩn. Hậu quả là cả hai vợ chồng ông Ẩn đều bị thương nặng và phải được chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, Toàn đã bị lực lượng công an bắt giữ. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ và các chi tiết liên quan đến vụ việc.