Chờ...

Vụ nữ sinh Hà Nội bị bạn đánh Hà Nội: Công an vào cuộc

VOH - Tối 12/11, mạng xã hội lan truyền clip nữ sinh bị đánh hội đồng, được cho là xảy ra tại Trường THCS Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trong clip, nữ sinh bị đánh hội đồng ngồi bệt dưới đất, hàng chục học sinh khác đứng vây quanh xem, quay clip và bình luận thô tục. 

Hung hãn nhất là một nữ sinh áo trắng, em này liên tục đạp vào đầu, cổ, thậm chí nhảy lên lưng nạn nhân để giẫm đạp. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt khóc.

Vụ nữ sinh Hà Nội bị bạn đánh Hà Nội: Công an vào cuộc 1
Ảnh cắt từ clip

Tối 12/11, ông Nguyễn Xuân Pôn, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Minh, xác nhận sự việc xảy ra tại trường, sau khi kết thúc giờ học buổi chiều ngày thứ Sáu 10/11.

Ông Pôn cho biết, nhà trường nắm bắt được sự việc ngay chiều tối ngày 10/11 và báo công an xã vào cuộc giải quyết, xử lý. 

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em N., học sinh lớp 6 Trường THCS Tân Minh. Nhóm nữ sinh tham gia đánh và cổ súy có 4 người, trong đó, 1 nữ sinh ngoài trường tên U., 3 nữ sinh còn lại cũng là học sinh của trường.

Chiều tối ngày 10/11, cô giáo chủ nhiệm lớp cùng với gia đình đưa nữ sinh N. đi thăm khám. Sau đó, nữ sinh được đưa về nhà để theo dõi. Hiện em N. vẫn đang mệt mỏi, tinh thần chưa bình phục. 

"Nhà trường sẽ phối hợp với công an để đưa ra biện pháp giải quyết sự việc. Trước tiên quan tâm đến học sinh bị bắt nạt, để em bình phục, mau chóng trở lại trường” 

Ông Pôn cho biết, nhà trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét đối với các học sinh đang học tùy theo mức độ. Đối với các học sinh không học trong trường, công an sẽ có biện pháp xử lý.