Chờ...

Mua iPhone 15 có thể nhận ba món quà tặng miễn phí, bạn đã biết chưa?

VOH - Nếu bạn vừa mua iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro, bạn có thể yêu cầu một số quà tặng kèm theo miễn phí. Đó là 3 dịch vụ sau.

Apple phát hành điện thoại thông minh mới nhất của mình là iPhone 15 vào tháng 9 /2023. Tuy nhiên đến nay vẫn có người chưa biết bạn được tặng thêm những quà tặng khi mua iPhone 15.

Giống như hầu hết các thiết bị của Apple, iPhone 15 đã chứng tỏ được thành công về mặt thương mại. Điều này chủ yếu là do những tiến bộ trong phần mềm và phần cứng của tiện ích. Tuy nhiên, khi mua iPhone mới, bạn không chỉ nhận được những cải tiến này mà còn nhận được một số quà tặng miễn phí.

Dưới đây, là ba dịch vụ mà bạn có quyền truy cập khi mua iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro mới. (lưu ý dịch vụ có thể không khả thi tùy theo nơi bạn đang ở)

Mua iPhone 15 có thể nhận ba món quà tặng miễn phí, bạn đã biết chưa? 1
Chủ sở hữu iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro có thể nhận một số quà tặng miễn phí - Ảnh: Getty

Roadside Assistance - Dịch vụ hỗ trợ bên đường (RSA)

Những người đã mua iPhone 15, iPhone 15 Pro hoặc thậm chí iPhone 14 hoặc iPhone 14 Pro đều có quyền truy cập vào dịch vụ “Hỗ trợ bên đường” trong hai năm sau khi kích hoạt thiết bị của họ.

Roadside Assistance (RSA) là dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường và cần sự hỗ trợ tức thời từ dịch vụ chính hãng.

Bạn có thể nhắn tin cho dịch vụ cứu hộ bên đường khi không có sóng Wi-Fi và sóng mạng di động để được hỗ trợ bên đường

Apple giải thích trên trang web của mình để kết nối với vệ tinh bằng iPhone của bạn, “bạn cần ở ngoài trời với tầm nhìn rõ ràng về bầu trời và đường chân trời.”

Họ nói thêm: “Khi bạn sử dụng kết nối vệ tinh, trải nghiệm sẽ khác với việc gửi hoặc nhận tin nhắn qua mạng di động”.

Mua iPhone 15 có thể nhận ba món quà tặng miễn phí, bạn đã biết chưa? 2
Ra mắt vào năm 2019, dịch vụ này đã trở thành ngôi nhà chung của một số trò chơi di động độc quyền - Ảnh: Alamy

 Apple Arcade - gần 200 trò chơi 

Một trong những đặc quyền tốt nhất khi mua iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max là đăng ký dịch vụ Apple Arcade miễn phí ba tháng.

Arcade là dịch vụ đăng ký trò chơi điện tử của Apple dành cho các thiết bị chạy iOS 13 trở lên.

Dịch vụ này được ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2019 và cung cấp hơn 200 trò chơi điện tử.

Apple giới thiệu dịch vụ này là liên tục vì không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng và có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Apple Fitness+

Một lợi ích chắc chắn khác dành cho những người mua iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là ba tháng truy cập miễn phí vào Apple Fitness+.

Dịch vụ này cho phép người dùng truy cập vào một số bài tập luyện phong phú và huấn luyện viên trên màn hình cũng như chương trình đào tạo được cá nhân hóa.

Bạn nhận được quyền truy cập vào một danh mục các bài tập, bao gồm HIIT, Yoga, Cơ trọng tâm, Đạp xe, Sức bền, v.v. Bạn cũng có thể tham gia các bài thiền định được hướng dẫn – các bài thiền định 5, 10 hoặc 20 phút được thiết kế để giúp bạn cải thiện cảm giác khỏe mạnh tổng thể của mình.

Hơn nữa, bạn có thể liên kết dịch vụ với Apple Watch để theo dõi hoạt động của mình trong thời gian thực.

Đeo Apple Watch của bạn trong khi thực hiện một bài tập, các số liệu như nhịp tim và lượng calo đốt cháy được chia sẻ từ iPhone, iPad hoặc Apple TV trong khi bạn tập luyện và đồng bộ hóa với dữ liệu hoạt động hàng ngày khi bạn hoàn thành một bài tập.

Điều này cho phép bạn theo dõi những thứ như lượng calo bạn đã đốt cháy và nhịp tim của bạn.

Lưu ý: Apple Fitness+ có thể không khả dụng tại một số các quốc gia hoặc vùng.