Chờ...

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo, bạn đã biết chưa?

(VOH) - Khi mở YouTube để nghe nhạc, xem phim, tìm kiếm thông tin thì bị quảng cáo đính kèm, bạn phải làm sao?

YouTube là mạng xã hội vô cùng lớn trên toàn thế giới. Tại ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm đủ thứ kiến thức, thông tin thời sự, các chương trình giải trí, truyền thông, game show… Tuy nhiên, một điều mà rất nhiều người dùng khó chịu vì khi đang xem YouTube thì bị ngắt quảng bằng các đoạn quảng cáo.

Bạn đã biết cách mới nhất có thể xem YouTube không quảng cáo chưa? Đó là tải YouTube Vanced cho điện thoại đây là một phương cách mới nhất vừa xuất hiện cuối năm 2022 đầu năm 2023.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 1
 

Với ứng dụng này, bạn đã có thể vừa nghe nhạc, xem phim giải trí 3 ngày Tết trên YouTube mà vừa không có quảng cáo và vừa có thể tắt màn hình điện thoại.

Có thể hiểu đơn giản YouTube Vanced chính là bản mod của ứng dụng YouTube mà bạn vẫn đang hằng ngày sử dụng. Mọi thứ từ giao diện hay cách sử dụng đều tương tự như ứng dụng YouTube, tuy nhiên ứng dụng này lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với ứng dụng gốc, nổi bật nhất là tính năng chặn quảng cáo khi xem video.

Đây có thể coi là tính năng nổi bật nhất của YouTube Vanced. Bạn có thể xem video mà không hề có quảng cáo xuất hiện làm gián đoạn video.

Ngoài ra, bạn vừa có thể xem phim trên YouTube, vừa sử dụng các ứng dụng khác cùng lúc hoặc bạn muốn nghe nhạc trên YouTube nhưng màn hình điện thoại vẫn ở chế độ tắt.

Sau đây là cách tải YouTube Vanced cho điện thoại mới nhất 2023

Bước 1: Tải file apk Vanced Manager về điện thoại tại https://youtubevanced.com/. Sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng Vanced Manager.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 2
 

Bước 2: Mở ứng dụng Vanced Manager và nhấn “Bắt đầu”, sau đó bạn tick vào mục “YouTube Vanced” và nhấn dấu mũi tên.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 3
 

Bước 3: Nếu thiết bị của bạn chưa được root thì hãy chọn tiếp vào dấu mũi tên có chữ “nonroot”.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 4
 

Bước 4: Bấm vào mục “Vanced microG” và chọn mũi tên tải xuống. Sau đó bạn cấp quyền cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định và tiến hành cài đặt ứng dụng.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo, bạn đã biết chưa? 5
 

Bước 5: Sau khi tải Vanced microG xong, bạn quay lại và chọn mục “YouTube Vanced”, sau đó tải xuống ứng dụng.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 6
 

Bước 6: Bạn có thể tùy chỉnh nền, phiên bản, ngôn ngữ và bấm “CÀI ĐẶT”. Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình tải YouTube Vanced cho điện thoại.

Ngày Tết nghe nhạc xem phim bằng YouTube không quảng cáo bạn đã biết chưa? 7
 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải YouTube Vanced trên điện thoại mới nhất 2023.  Nhưng bạn lưu ý nhé YouTube Vanced hiện chỉ thực hiện được trên các thiết bị Android.