Đăng nhập

Lần đầu tiên Việt Nam có “Nhà máy Livestream”

00:00
02:00
02:00
VOH - “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại bậc nhất chuyên biệt cho hoạt động bán hàng trực tuyến qua livestream, với tổng diện tích khoảng 1.700 m² và 22 phòng thu được vận hành 24/7

L’Oreal Việt Nam vừa tổ chức Lễ khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại bậc nhất tại quận 10, TP HCM. Đây là cơ sở chuyên biệt cho hoạt động bán hàng trực tuyến qua livestream, với tổng diện tích khoảng 1.700 m² và 22 phòng thu được vận hành 24/7.

“Nhà máy Livestream” này được trang bị phần mềm livestream tiên tiến nhất, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và các công cụ phân tích dữ liệu nhằm cá nhân hóa nội dung và đề xuất sản phẩm phù hợp cho người dùng.

screenshot-2025-04-02-at-09-19-15-17435603654881841043620-1743560581322-17435605817481542129061Xem toàn màn hình

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ, Việt Nam là thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới. Việc đầu tư vào Nhà máy Livestream là bước tiến quan trọng giúp L’Oréal cách mạng hóa phương thức tiếp cận thương mại điện tử, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiện đại và gần gũi hơn cho người tiêu dùng

Sự đầu tư của L'Oréal vào Nhà máy Livestream đầu tiên tại Việt Nam không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của 14 thương hiệu làm đẹp thuộc Tập đoàn L'Oréal mà còn giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai.

bap02069-17435102984561280700364

“Nhà máy livestream” này cũng  được kỳ vọng sẽ là trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam cho biết, nhà máy Livestream sẽ giúp các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp, gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú và kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, góp phần định hình tương lai của ngành bán hàng qua livestream tại Việt Nam.

Việc khai trương Nhà máy Livestream này đánh dấu một chương mới trong nỗ lực không ngừng của L'Oréal nhằm chuyển đổi ngành công nghiệp làm đẹp thông qua khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số để biến đổi mạnh mẽ trải nghiệm.

Bình luận