Chờ...

Những món quà “Tinh hoa hội tụ - Phụ nữ rất yêu” nhân ngày 20/10

VOH - Mấy khi có dịp cho đấng mày râu thể hiện tình cảm với chị em phụ nữ, đây là bài viết gợi ý để các anh có thể lựa những món quà dành tặng mẹ/vợ/bạn gái…nhân ngày 20/10.

Tặng hoa

Những đóa hoa tuy là lựa chọn đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc đến với phụ nữ, vốn dĩ những loài hoa tươi là tượng trưng cho phái nữ. Sau đây là những loại hoa phù hợp để bạn tặng cho người mình yêu thương vào ngày đặc biệt như 20/10:

Hoa tặng bạn gái thường sẽ là hoa hồng, hoa tulip, hoa baby, hoa cẩm tú cầu, hoa trái cây.

Đối với những người lớn tuổi hơn như bà, mẹ, cô dì,... bạn cần lựa chọn những loài hoa mang sự tôn kính nhưng không kém phần rực rỡ như hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa ly ly. 

Đối với đồng nghiệp bạn bè có thể tặng hoa với lời chúc thành công may mắn. Bạn có thể sử dụng hoa hướng dương, loa kèn, đồng tiền thậm chí là cả hoa hồng.

Những món quà “Tinh hoa hội tụ - Phụ nữ rất yêu” nhân ngày 20/10 1
Hãy lựa chọn những loại hoa phù hợp cho nửa kia của mình nhé - Ảnh: internet 

Sản phẩm chăm sóc da

Phụ nữ chưa bao giờ nói không với làm đẹp, vậy nên tùy theo tính chất công việc và cuộc sống mà chúng ta nên chọn cho người phụ nữ một loại chăm sóc da phù hợp nhất.

Những món quà “Tinh hoa hội tụ - Phụ nữ rất yêu” nhân ngày 20/10 2
Ảnh minh họa - Internet 

Trang sức

Một món trang sức đeo lên người phụ nữ sẽ toát ra vẻ sang trọng và quý phái, nếu bạn muốn ngắm nhìn người mà bạn yêu lộng lẫy thì hãy chọn cho cô ấy một chiếc nhẫn, dây chuyền hay bông tai nhé.

Những món quà “Tinh hoa hội tụ - Phụ nữ rất yêu” nhân ngày 20/10 3
Trang sức là một món quà đắt giá với phụ nữ - Ảnh: internet 

Một bữa ăn ấm cúng

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn và là một người có khả năng nấu nướng tuyệt đỉnh thì hãy cho nửa kia thưởng thức một bữa ăn do chính tay bạn nấu, thật ý nghĩa đúng không?

Còn nếu bạn không có tài nấu nướng thì hãy đưa cô ấy thưởng thức những món ngon hay những món cô ấy thích nhé. Chắc chắn đây là một món quà ý nghĩa và nó sẽ in sâu và tâm trí của người bạn yêu.

Những món quà “Tinh hoa hội tụ - Phụ nữ rất yêu” nhân ngày 20/10 4
20/10 là dịp để những quý ông ghi điểm với nửa kia của mình bằng những bất ngờ thú vị với bữa tối lãng mạn - Ảnh: internet 

Món đồ handmade

Bạn có 10 cái hoa tay? Hay cho dù bạn không có cái hoa tay nào nhưng nếu cho cô ấy một món quà gì đó mà chính tự tay bạn làm thì chắc chắn sẽ khiến cô ấy nhớ mãi mỗi khi dùng đến nó. Chẳng hạn như bạn đan một chiếc nón len, một cái vòng bạn tự thiết kế hay một tấm thiệp ghi những lời chúc,...

Trên đây là gợi ý những món quà mà bạn có thể tặng cho người ấy. Tặng quà là một nghệ thuật, chính vì vậy những người tặng quà hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn cho nửa kia của mình một món quà có ý nghĩa đặc biệt nhé.