Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Sự thật quán cà phê Đà Lạt "hóa" thành view Thụy Sĩ

VOH - Bí mật về góc "sống ảo" giống Thụy Sĩ tại quán cà phê Đà Lạt đang gây xôn xao dư luận.

Một quán cà phê mới nổi tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của đông đảo du khách với góc "sống ảo" được ví như "Thụy Sĩ giữa lòng Việt Nam". Khung cảnh nơi đây bao gồm những ngọn núi xanh ngắt và những ngôi nhà gỗ mang đậm không khí thôn quê châu Âu, đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự tò mò của rất nhiều người.

1306 - Khung cảnh Thụy Sĩ trong lòng Đà Lạt khiến nhiều người bất ngờ - nd 1 (1)
Khung cảnh Thụy Sĩ trong lòng Đà Lạt khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh: internet
1306 - Khung cảnh Thụy Sĩ trong lòng Đà Lạt khiến nhiều người bất ngờ - nd 1(2)
Một chiếc view khiến nhiều du khách thích thú - Ảnh: internet

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là sự thật rằng khung cảnh này không phải là thực tế mà là do sử dụng phông bạt và các mô hình núi giả để tạo ra.

Góc "sống ảo" đặc biệt này nằm trong một tổ hợp cà phê, nhà nghỉ và khu vui chơi giải trí mới nổi tại Đà Lạt. Quán đã sáng tạo mô phỏng phong cảnh của ngọn núi Mont Blanc ở Thụy Sĩ, với các hình ảnh và mô hình núi được bài trí một cách tinh xảo.

1306 - Sự thật về chiếc view Thụy Sỹ tại Đà Lạt - nd2 (1)
Sự thật về chiếc view Thụy Sỹ tại Đà Lạt - Ảnh: internet
1306 - Nhiều du khách bày tỏ sự thích thú và sẵn sàng trải nghiệm góc sống ảo độc đáo này - nd 3
Một khung cảnh giả được quán dựng lên cho du khách chụp hình - Ảnh: internet 

Thông tin về việc sử dụng phông bạt và núi giả gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng đây là một ý tưởng sáng tạo và độc đáo, giúp du khách có thể trải nghiệm cảm giác như đang ở Thụy Sĩ mà không cần phải đi xa.

Song cũng có ý kiến cho rằng Đà Lạt và Việt Nam có những cảnh đẹp riêng biệt và không cần thiết phải cố gắng làm giả để giống với các quốc gia khác.

Chủ quán chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ và thú vị, dù là trong không gian giả tạo nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo".

Dù bị phơi bày, nhiều du khách vẫn bày tỏ sự thích thú và sẵn sàng trải nghiệm các góc "sống ảo" độc đáo tại quán. Quán cũng đang có kế hoạch cải tạo và mở rộng thêm các góc "check-in" mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ hơn trong tương lai.