Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tàu vừa khởi hành, cô gái rơi ra đường ray

VOH - Ngày 5/8, tại ga Phatthalung ở Sungai Kolok, Thái Lan, một sự việc đáng sợ đã xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng.

Vào khoảng 15 giờ, chuyến tàu số 452 trên hành trình từ Narathiwat đến Nakhon Si Thammarat vừa khởi hành thì bất ngờ phải dừng khẩn cấp. Nguyên nhân không ngờ lại đến từ một cô gái 19 tuổi.

Khi tàu vừa rời ga, cô gái cùng một người bạn đã quyết định ra cửa tàu để chụp hình. Trong lúc tạo dáng cho bạn chụp ảnh, cô gái bất ngờ đưa đầu ra ngoài cửa, không ngờ rằng cột điện bên đường lại gần đến vậy.

Đầu cô gái bị va vào cột điện với lực mạnh, khiến cô hét lên đau đớn. Cô đã bị tuột tay và ngã khỏi tàu.

Nhân viên tại ga đã ngay lập tức có mặt để sơ cứu và đưa cô gái đến bệnh viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, mặc dù cô bị thương ở phần mềm và cổ bị sưng to, nhưng rất may não không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

thái lan cô gái trẻ tạo dáng trên tàu bị đập đầu vào cột điện ngã xuống đường
Hình ảnh từ clip ghi lại cảnh cô gái trẻ rơi khỏi tàu

Các bác sĩ cho biết, nếu đoàn tàu đang di chuyển với tốc độ cao hơn, cú va chạm có thể đã gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn nhiều.

Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan. Ngày 13/8, Cục Đường sắt Thái Lan (SRT) đã đăng tải video ghi lại vụ việc kèm theo cảnh báo mạnh mẽ: "Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu hành khách cố tình vi phạm quy định an toàn, chúng tôi buộc phải mời họ xuống tàu."

Ngành đường sắt Thái Lan đã yêu cầu các nhân viên tăng cường kiểm tra các khu vực nguy hiểm trên tàu, đặc biệt là các khu vực cửa toa và nối các toa.

Các hành khách cũng được nhắc nhở tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt, bao gồm không di chuyển tự ý trong khu vực nối các toa, không lên xuống khi tàu đang di chuyển và không thò đầu ra ngoài cửa tàu.