Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tay đua xe địa hình 9 tuổi thiệt mạng trong 'tai nạn kỳ quái' tại đường đua California

VOH - Một tay đua mô tô 9 tuổi đã tử vong thương tâm trong một “tai nạn kỳ lạ” vào ngày 2/6 khi đang đua tại một công viên đua xe thể thao ở California, Mỹ.

Theo các quan chức và gia đình, cô bé Brooke Carlton đang lái chiếc mô tô địa hình của mình tại Lake Elsinore Motorsports Park thì bị một tay đua trẻ tuổi khác tông phải ngay trước 10 giờ sáng.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside cho biết, cô bé bất tỉnh sau tại nạn và được sơ cứu ngay lập tức. Nhưng sau đó, dù được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện địa phương, cô bé vẫn không thể sống được.

tay-dua-040624
Brooke Carlton – một tay đua mô tô địa hình - Ảnh: Go Fast Girls

Theo văn phòng cảnh sát trưởng, đứa trẻ còn lại liên quan đến vụ va chạm đã được điều trị tại hiện trường vì bị thương nhẹ.

Brooke từng là đại sứ cho thương hiệu quần áo thể thao đua xe Go Fast Girls, theo trang web của hãng. Cô bé cũng từng chia sẻ rằng, cô thích “được ra đường đua cạnh tranh với những cô gái khác”.

Cô bé 9 tuổi được mô tả là “một cô bé đáng yêu, có thể làm bừng sáng một ngày của bất kỳ ai bằng nụ cười ấm áp và những lọn tóc xoăn màu vàng sáng” - trên trang GoFundMe.

Công viên đua xe thể thao nơi xảy ra vụ va chạm chết người đã đề nghị hỗ trợ gia đình Brooke.

“Chúng tôi thực sự đau buồn về tình trạng này. Đây là một tai nạn kỳ lạ như phụ huynh đã nói” - Lake Elsinore Motorsports Park viết trong một bài đăng trên Instagram.

“Đây không phải là lúc để chê bai đường đua mà là lúc để tưởng nhớ cô bé và ủng hộ gia đình cô ấy. Chúng tôi là một cộng đồng và chúng tôi cũng sẽ góp phần hỗ trợ gia đình”.

Các quan chức của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Riverside, Sở Cảnh sát trưởng Lake Elsinore và Cục Giao thông đang điều tra vụ va chạm.