Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Thiếu nữ 13 tuổi được phát hiện đã chết trong hồ bơi khi đang trong kỳ nghỉ ở Florida

VOH - Nữ sinh người Anh cùng gia đình đi nghỉ tại Discovery Cove ở Florida (Mỹ), đã qua đời sau khi được phát hiện bất động dưới hồ bơi.

Tờ Daily Mail của Anh vừa đăng tải thông tin về cái chết bất ngờ của một thiếu nữ 13 tuổi tại một khu giải trí ở Florida, Mỹ. 

Anna Beaumont, 13 tuổi, được mô tả là một thiếu nữ cực kỳ khỏe mạnh, được phát hiện bất động dưới hồ bơi tại khu vui chơi Discovery Cove ở Orlando hôm 28/5. Cô qua đời một ngày sau đó, vào khoảng 11h25.

Anh trai cô, Jake cũng như bố mẹ cô, Peter và Elizabeth đã trải qua hành trình quay về nhà đầy đau khổ, mà không có cô.

85676469-13491087-image-a-27_1717461031552
Anna Beaumont chụp cùng mẹ, bà Elizabeth - Nguồn: Daily Mail

Anna là một vận động viên xe đạp giống cha cô, người cũng là huấn luyện viên ba môn phối hợp. Cô đã quyên góp 900 bảng Anh cho bệnh viện nhi Noah's Ark bằng việc tham gia giải thi đấu Ironman cùng với cha mình.

Anna ngoài ra còn là thành viên tài năng của câu lạc bộ chèo thuyền rowing địa phương. Thiếu nữ 13 tuổi này và các thành viên khác của gia đình có niềm yêu thích mạnh mẽ đối với thể thao,

Các đồng nghiệp của bà Elizabeth, mẹ của Anna, đang làm việc tại Đại học Cardiff, bày tỏ sự đau buồn trước mất mát của gia đình.

Trevor Wing, Chủ tịch câu lạc bộ chèo thuyền Llandaff, cho biết Anna là “một tay chèo cừ khôi, đã tập luyện chăm chỉ suốt mùa đông và rất thích những buổi tập dưới nước gần đây”.

Ông nói thêm: “Cô ấy là một cô gái trẻ đáng yêu và tài năng, mọi người sẽ rất nhớ cô ấy”

85677301-13491087-image-a-32_1717461297012
Anna cực kỳ yêu thích thể thao, là thành viên tài năng của một câu lạc bộ địa phương - Nguồn: Daily Mail

Toàn thể câu lạc bộ trẻ và câu lạc bộ chèo thuyền đã gửi lời chia buồn đến gia đình Anna.

Nhân viên tại trường Anna theo học ở Radyr, Cardiff đã an ủi các bạn học của Anna. Ngôi trường này cách đây hai năm cũng xảy ra một sự kiện buồn, cậu học trò Aryan Ghoniya, 13 tuổi, biến mất ở River Taff khi đang chơi với bạn bè.

Cả Anna và Aryan đều theo học tại Radyr Complete, nơi hiệu trưởng trường là Andrew Williams gọi Anna là “một thành viên yêu quý trong gia đình trường học của chúng tôi”.

Liên quan cái chết của Anna, một người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết cơ quan này đang liên hệ với gia đình nạn nhân sau khi nhận được tin báo về cái chết của một học sinh nước ngoài tại Mỹ, và đang cung cấp hỗ trợ lãnh sự trong thời điểm khó khăn này.

85534283-13491087-Anna_Beaumont_13_died_just_two_days_after_she_was_found_at_Disco-a-30_171746127797
Anna được phát hiện tử vong tại khu giải trí Discovery Cove - Nguồn: Daily Mail

Discovery Cove tự mô tả trên website riêng là "khu nghỉ dưỡng trọn gói trong ngày", cho biết nơi này mang đến cơ hội bơi cùng cá heo và lặn giữa các loài cá nhiệt đới. Đây là công viên cùng hệ thống với SeaWorld Orlando và Aquatica Orlando.

Tuyên bố của cảnh sát nêu “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng vào ngày 29 tháng 5 năm 2024, Anna Beaumont, 13 tuổi, được tuyên bố đã qua đời tại bệnh viện. Mọi thông tin về nguyên nhân và cách thức dẫn đến cái chết của cô ấy sẽ cần phải được cung cấp từ Văn phòng Giám định Y khoa”.

Người phát ngôn của Discovery Cove nói rằng nhân viên của họ đã hành động ứng phó với trường hợp khẩn cấp liên quan đến một vị khách của khu giải trí, và họ đã liên hệ với Cơ quan Cứu hỏa & Cứu hộ Quận Cam.