Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tìm thấy xe máy vô chủ dưới con kênh nước đen

VOH - Người dân tìm thấy một chiếc xe máy hai bánh vô chủ dưới một con kênh tại khu vực cầu Bình Thuận thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM.

Sáng nay, khoảng 7g, người dân đi đường bỗng phát hiện một chiếc xe máy nằm dưới một con kênh tại khu vực cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM liền trình báo công an địa phương.

Tìm thấy xe máy vô chủ dưới con kênh nước đen
Chiếc xe máy vô chủ được tìm thấy dưới con kênh nước đen ở quận Bình Tân

Cơ quan công an đã đến hiện trường để làm rõ chiếc xe máy được người dân phát hiện này. Chiếc xe được phát hiện nhờ vẫn còn bộ phận của xe máy nhô lên khỏi mặt nước đen ngòm.

Người dân sống gần cầu Bình Thuận cũng không rõ vì sao lại có chiếc xe dưới con kênh này mà không có ai nhận là chủ xe. Cho đến trưa nay do nước dâng cao, chiếc xe máy ngập gần hoàn toàn trong nước.

Công an địa phương đã cho phong tỏa chung quanh khu vực. Cảnh sát PCCC – CNCH quận Bình Tân đã cho xe và phương tiện, người đến trục vớt chiếc xe máy lên bờ. 

Sau đó cơ quan cứu hộ cũng tìm kiếm thêm chung quanh nhưng không phát hiện có thi thể người dưới kênh, tạm thời công tác lặn tìm kết thúc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ xe máy được người dân phát hiện nằm dưới con kênh nước đen này.