Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tỷ phú tuyển bảo mẫu cho cún cưng, sẵn sàng trả lương 10 con số

VOH - Một gia đình tỷ phú người Mỹ sống ở Anh sẵn sàng trả hơn 3 tỷ đồng/năm để tìm một bảo mẫu có kinh nghiệm chăm sóc cho chó cưng của mình.

Gần đây, George Ralph-Dunn, nhà tuyển dụng làm việc tại công ty tuyển dụng Fairfax và Kensington (có trụ sở tại Anh), đã gây sốt sau khi đăng bài tìm bảo mẫu thú cưng cho khách hàng của mình.

Mô tả về công việc này trên LinkedIn, George viết: “Khách hàng cũ của chúng tôi đang tìm kiếm bảo mẫu đặc biệt, có kinh nghiệm để chăm sóc cho hai chú chó cưng của mình”.

Họ muốn tìm người đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc vật nuôi, có thể đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc và sự an toàn cho những chú chó, George cho biết.

Tỷ phú tuyển bảo mẫu cho cún cưng, sẵn sàng trả lương 10 con số/năm 1
Bài đăng tìm bảo mẫu cho cún cưng trên trang web tuyển dụng - Ảnh: Kennedy News and Media

Gia đình tỷ phú người Mỹ sẵn sàng trả 127.000 USD/năm (khoảng 3 tỷ đồng/năm) cho bảo mẫu làm việc toàn thời gian. Đây là mức lương hấp dẫn, “chưa từng có” trong ngành và ngay cả một bác sĩ thú y cũng khó kiếm được. Thông tin về gia đình và giống chó không được tiết lộ.

Người được chọn sẽ sống cùng gia đình vị tỷ phú tại Knightsbridge, khu vực của giới nhà giàu của London (Anh). Công việc của họ là chăm sóc những chú chó cưng, tổ chức các cuộc vui chơi, giám sát tất cả các loại thuốc, đưa chúng đến bác sĩ thú y theo lịch hẹn cũng như lưu giữ hồ sơ chi tiết về sức khỏe của chúng.

Tỷ phú tuyển bảo mẫu cho cún cưng, sẵn sàng trả lương 10 con số/năm 2
Gia đình vị tỷ phú sẵn sàng chi hàng tỷ đồng mỗi năm để thuê bảo mẫu chăm sóc cho những chú cún cưng của mình - Ảnh minh họa: Getty Images

Để nhận được công việc có mức lương “trong mơ” này, ứng  viên phải có kiến thức về dinh dưỡng để xây dựng chế độ tập luyện riêng dành cho mỗi chú chó.

Đặc biệt, bảo mẫu sẽ phải gạt bỏ hết cuộc sống riêng tư sang một bên và đặt việc chăm sóc những chú chó lên hàng đầu. Theo bài đăng tuyển, các ứng viên nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng làm việc mọi lúc, kể cả buổi tối, cuối tuần hay ngày lễ để đáp ứng nhu cầu của cún cưng cũng như lịch trình của gia đình vị tỷ phú.

Thêm vào đó, vị trí bảo mẫu cún cưng cũng yêu cầu khả năng xử lý thông tin nhanh nhạy, thận trọng cùng khả năng bảo mật tối đa, George cho hay.

Bên cạnh mức lương hứa hẹn cùng những đãi ngộ khác, người được chọn sẽ có tối đa 6 tuần nghỉ phép/năm. Tuy nhiên, có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế.

George cho biết đã nhận được 300 - 400 đơn ứng tuyển cho vị trí bảo mẫu cún cưng và hy vọng sẽ sớm tìm được ứng viên phù hợp.