Chờ...

VOH ONLINE – HỆ SINH THÁI DIGITAL

(VOH) - Từ những ngày đầu phát triển đến nay, VOH Online không ngừng đổi mới theo xu hướng phát thanh hiện đại.

Những năm 2000, hòa theo xu hướng phát triển digital, Đài TNND TPHCM – VOH đã triển khai thực hiện trang tin voh.com.vn. Từ những ngày đầu phát triển đến nay, VOH Online không ngừng đổi mới theo xu hướng phát thanh hiện đại.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, VOH nâng tầm phủ sóng toàn quốc và truyền dẫn phát sóng toàn cầu qua Internet qua hình thức nghe radio online trên web voh.com.vn và app Radio VOH Online trên smartphone.

VOH ONLINE – HỆ SINH THÁI DIGITAL 1
Giao diện tải App VOH Radio Online trên Google Play

Trong xu thế mạng xã hội tương tác cao, Đài VOH đã phát triển trang fanpage VOH Radio cùng hàng loạt trang fanpage vệ tinh của các chương trình và sự kiện tạo thành một hệ sinh thái VOH lan tỏa rộng khắp Tiếng Nói trên các nền tảng tuyền dẫn phát sóng đến với thính giả trong xu thế 4.0.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, VOH Online ghi dấu ấn với những chương trình nổi bật và các con số ấn tượng.

Chuyên đề Kỹ năng tự vệ của VOH là một “hiện tượng mạng”, một chương trình nội dung hữu ích tạo nên một làn sóng chia sẻ khủng trên mạng xã hội.

Kỹ năng tự vệ” bao gồm nhiều video clip ngắn giới thiệu người dân cách xử lý khi bị giật túi xách, giật điện thoại, khi bị dàn cảnh cướp xe, bị giật tóc đánh hay bị đánh bằng nón bảo hiểm… Đây là các kỹ năng xử lý đơn giản được ứng dụng từ một số thế võ Aikido do Võ sư Lê Hoàng Mai phát triển.

Mục tiêu của chương trình hướng tới việc trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng tự vệ - phòng vệ, cách phản ứng vận động trong các tình huống cơ bản.

Ngay khi clip đầu tiên về “Cách xử lý khi bị giật túi xách” lên sóng, nhiều trang web, facebook đăng tải trở lại với lượt xem lên tới vài triệu lượt chỉ sau vài giờ… Không chỉ có thế, không ít trang web nước ngoài cũng đã sử dụng các clip này để đăng tải và thu hút sự quan tâm rất lớn.

Đối tượng quan tâm, chia sẻ clip là tất cả mọi người, mọi độ tuổi, giới tính, quốc tịch… bởi cách xử lý tình huống đơn giản và không có tính chất đối kháng, quyền thuật, dễ áp dụng vào đời sống hàng ngày.

VOH ONLINE – HỆ SINH THÁI DIGITAL 2
Giao diện nghe Radio trực tuyến trên trang www.VOH.com.vn

Trong xu thế 4.0, hệ sinh thái VOH cũng không ngừng chuyển mình tạo nên những con số ấn tượng. Vào năm 2019, trang web voh.com.vn đứng thứ hạng 101 trong số các trang web tin tức được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam, đến nay trang web có hơn 300.000 lượt truy cập/ngày.

Fanpage VOH Radio cùng tổ hợp các trang fanpage vệ tinh của các chương trình và event thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi và kênh Youtube VOH Radio vinh dự đạt nút bạc Youtube vào năm 2018.

Trong dòng chảy 45 năm của Đài TNNDTPHCM – VOH, VOH Online với hơn 20 năm hình thành và phát triển đã góp phần giúp VOH đến gần hơn với thính giả trong nước và quốc tế, tự tin nâng tầm VOH trong thời kỳ công nghệ số 4.0.