Chờ...

Lee Min Ho gây bất ngờ với gương mặt khác lạ khi dự sự kiện ở Thái Lan

VOH - Lee Min Ho được mệnh danh là 'nam thần' xứ Hàn nhờ vẻ ngoài điển trai và thân hình chuẩn siêu mẫu, anh luôn thu hút sự chú ý của mọi người vì tình trạng mập ốm thất thường, cơ thể dể bị phù nề.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thái Lan, sắc vóc của Lee Min Ho một lần nữa trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trong chuyến sang Thái Lan lần này, Lee Min Ho diện trang phục vest trắng trông như một anh chàng 'bạch mã hoàng tử', tuy nhiên sau khi những ảnh chụp tham dự sự kiện của anh được chia sẻ trên mạng Weibo, đã gây nên những phản ứng trái chiều.

Lee Min Ho gây bất ngờ với gương mặt khác lạ khi dự sự kiện ở Thái Lan - Ảnh: Weibo
Lee Min Ho gây bất ngờ với gương mặt khác lạ khi dự sự kiện ở Thái Lan - Ảnh: Weibo

Nhiều người cho rằng gương mặt nam tài tử phù đến mức gần như không thể nhận ra, chiếc cằm và cổ như ngang hàng nhau khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng "Nấm men Hàn Quốc thật đáng sợ", "Sao lại có thể như thể, anh ta trước đây thật sự là một soái ca"…

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với những bình luận trên, cho rằng Lee Min Ho trông vẫn cao ráo, đẹp trai, thậm chí họ còn đăng ảnh để chứng minh và nói rằng chỉ là do vấn đề góc chụp.

Một số người khác thì cho rằng nam tài tử sẽ xuống cân trở lại khi tham gia đóng phim, không cần thốt ra những lời chê bao thậm tệ.

Lee Min Ho gây bất ngờ với gương mặt khác lạ khi dự sự kiện ở Thái Lan 2
Lee Min Ho từ một góc chụp khác - Ảnh: Weibo

Lee Min Ho sinh năm 1987 với chiều cao 1,87 mét, được biết đến với vai Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) năm 2009.

Bộ phim đã tạo nên cơn sốt với tỷ suất người xem cao ở Hàn Quốc và trở thành một hiện tượng văn hóa khắp châu Á, giúp Lee Min Ho cùng dàn diễn viên trong phim "đổi đời", nổi tiếng toàn cầu.

Sau bộ phim này, Lee Min Ho liên tục góp mặt trong các tác phẩm như City Hunter, Những Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh… tất cả đều đạt tỷ lệ rating cao, giúp anh vươn lên vị trí diễn viên hạng A và liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Lee Min Ho nổi tiếng với bộ phim Vườn Sao Băng
Lee Min Ho nổi tiếng với bộ phim Vườn Sao Băng - Ảnh:KSB

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lee Min Ho cho biết do anh có vấn đề về gan nên mỗi khi làm việc quá sức hoặc giấc ngủ kém, anh thường xuất hiện tình trạng phù nề.

Nam tài tử cho hay anh thường kiểm soát nghiêm ngặt chế độ ăn uống cũng như tập luyện trước khi quay phim. Những lúc không đi đóng phim, anh có thể ăn uống thoải mái những món mình thích và sống cuộc sống tự tại.