Chờ...

Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần tránh dịch Corona

(VOH) - Ngày 6/2, nhiều trường đại học tiếp tục thông báo cho sinh viên nghỉ thêm một tuần, trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV.

Theo thông báo từ trường Đại học Kinh tế TPHCM, giảng viên và học viên, sinh viên tất cả các khóa, hệ, trình độ đào tạo được nghỉ đến hết ngày 16/2. Ngày 17/2, tập trung học tập lại bình thường. Phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí, Phòng Công nghệ thông tin trường phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện điều chỉnh thời khóa biểu học và thi, tổ chức học bù trực tiếp tại phòng học và qua hệ thống LMS. Đồng thời, nhà trường yêu cầu các cá nhân thuộc Trường trong thời gian nghỉ Tết âm lịch 2020 có đi tham quan, du lịch Trung Quốc và cư trú tại các địa phương có vùng dịch là Khánh Hòa, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc phải thông báo cho Phòng Nhân sự hoặc các đơn vị quản lý đào tạo, hạn cuối ngày 7/2/2020.

Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần tránh dịch Corona

Trường Đại học Kinh tế TPHCM cho giảng viên và học viên, sinh viên tất cả các khóa, hệ, trình độ đào tạo được nghỉ đến hết ngày 16/2. Ảnh minh họa: internet

Trường Cao đẳng Quốc tế TPHCM cũng cho hay, sinh viên, học sinh tất cả các hệ đào tạo của Trường tiếp tục nghỉ học đến ngày 16/02. Riêng khối lớp 10, 11, 12 (thuộc hệ 9+ Cao đẳng) và các sinh viên khóa 7 đang làm đồ án tốt nghiệp chuyển qua học trực tuyến trên các kênh online của trường, theo hướng dẫn của giảng viên.

Trước đó, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM thông báo, sinh viên tất cả các hệ đào tạo của trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/2. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ có thông báo hướng dẫn sau.

Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) cũng xác nhận, trường có quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần, đến hết ngày 16/2.