Chờ...

Clip: Ô tô “đẻ” ra xe máy tại giao lộ trên đường

BẮC NINH - Một chiếc ô tô con đã bung cửa sau làm rơi ra một chiếc xe máy điện trông như xe ô tô đang “đẻ” rơi xe máy điện, camera hành trình của xe sau đã ghi lại được.

Tình huống diễn ra vào khoảng 7g55 sáng nay 22/8, trên đường Huyền Quang, thành phố Bắc Ninh và được camera hành trình của xe đi sau ghi lại được chia sẽ trên mạng xã hội.

Ô tô đẻ ra xe máy tại giao lộ trên đường
Ô tô "đẻ" ra xe máy tại giao lộ trên đường đi ở Bắc Ninh - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh ghi lại khi đèn tín hiệu giao thông chuyển từ màu đỏ sang xanh, chiếc xe tải van mới xuất phát được vài tấc thì cửa phía sau bật lên và chiếc xe máy điện bên trong thùng xe ô tô đã rơi xuống đường.

"May là xe máy rơi ra lúc ô tô đang dừng chờ đèn đỏ, chứ rơi khi ô tô đang chạy trên đường thì sẽ gây thiệt hại nặng hơn  và có thể gây nguy hiểm cho phương tiện di chuyển phía sau, nhất là người đi xe máy", tài khoản Facebook có tên H.T bình luận sau khi xem video được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Tôi có cảm giác chiếc xe máy chỉ được đặt vào trong thùng xe tải van chứ không có chằng buộc gì. Có lẽ bên vận chuyển tự tin rằng cửa xe khóa chắc chắn nên mới chủ quan như vậy.

“Lái xe chở hàng thuê mà bất cẩn thì có khi thu nhập không đủ tiền đền bù hàng hóa hư hỏng, mất mát. Nếu là xe máy mới tinh mà bị rơi như vậy thì tôi nghỉ mức bồi thường cũng không nhỏ", tài khoản M.T nhận xét.

"Chở hàng giá trị lớn, hàng điện tử mà không chằng buộc cẩn thận, để hàng di chuyển trong thùng cũng dễ hỏng hàng", tài khoản  Đ.Q nêu ý kiến.

Bài học đưa ra cho cộng đồng mạng qua clip này đó chính là phải ràng buộc hàng hóa cẩn thận và cửa xe ô tô cũng phải được khóa (lock) cẩn thận trước khi di chuyển để hàng hóa và cả người, trẻ nhỏ an toàn khi ngồi trong ô tô di chuyển trên đường.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)