Chờ...

Vụ tông hàng loạt xe máy tại ngã tư trên Quốc lộ 1, tài xế khai do xe mất thắng

VOH - Chiều 6/6, chiếc xe 63B-000.63 lưu thông trên quốc lộ 1 hướng TPHCM đi miền Tây. Khi đến ngã tư Bình Nhựt, thì tông vào hàng loạt xe máy tại ngã tư này.

Trong vụ ô tô chở công nhân mang biển số 63B-000.63 tông hàng loạt xe máy tại ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức tỉnh Long An chiều qua khiến hai người tử vong và nhiều người bị thương, tài xế đã đến công an trình báo và khai do xe mất thắng.

Tông hàng loạt xe máy tại ngã tư Quốc lộ 1 tài xế khai do xe mất phanh
Tông hàng loạt xe máy tại ngã tư Quốc lộ 1, tài xế khai do xe mất phanh

Sáng nay, Phòng CSGT Công an tỉnh Long An cho biết vụ xe ô tô khách tông hàng loạt xe máy tại ngã tư Bình Nhựt, tài xế Trần Kim Thức (64 tuổi) đã đến công an trình báo và khai do xe mất thắng.

Vụ tai nạn xảy ra khi tài xế điều khiển xe ô tô chở công nhân khi vừa đổ dốc cầu Bến Lức 100m chiếc xe không giảm tốc độ mà lao thẳng vào những xe máy đang dừng phía trước chờ đèn đỏ.

Hậu quả làm 8 xe máy hư hỏng và một người tử vong tại chỗ là anh Nguyễn Duy Khải (21 tuổi), ngụ phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, một nạn nhân tử vong tại bệnh viện là Nguyễn Duy Khánh (34 tuổi), ngụ ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An.

Qua test nhanh, tài xế Trần Kim Thức âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn.

Tài xế có giấy phép lái xe hạng D, có giá trị đến ngày 16/6/2025, xe có giấy chứng nhận kiểm định còn hiệu lực đến ngày 1/7/2024.