Chờ...

2 ngôi sao của MU và Man City đi ăn cùng nhau trước Siêu cúp Anh

VOH - Đội trưởng MU, Bruno Fernandes đi ăn cùng hậu vệ Man City là Joao Cancelo trước chung kết Siêu cúp Anh.

Cách đây ít giờ đồng hồ, tờ Caught Off-side đã đăng tải bức hình đội trưởng của MU Bruno Fernandes đi dạo phố cùng ngôi sao thuộc biên chế Man City Joao Cancelo. 

2-ngoi-sao-cua-mu-va-man-city-di-an-cung-nhau-truoc-sieu-cup-anh 1
Bruno và Cancelo đi ăn cùng nhau - Ảnh: The Sun

Cả 2 đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng trước trận Derby thành Manchester tại Siêu cúp Anh 48 giờ. Bất chấp 2 người là đồng đội trên ĐTQG Bồ Đào Nha, song sự thù địch giữa MU và Man City khiến nhiều NHM cảm thấy không hài lòng với hình ảnh kể trên. 

Mùa giải 2023/24, Cancelo khoác áo CLB Barca dưới dạng cho mượn từ Man City. Hiện hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã trở lại Man City khi đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua đứt. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng không ra sân trận Siêu cúp Anh.

2-ngoi-sao-cua-mu-va-man-city-di-an-cung-nhau-truoc-sieu-cup-anh 12
MU và Man City hứa hẹn mang tới nhiều hấp dẫn - Ảnh; Internet

Trái ngược với Cancelo, Bruno Fernandes sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tranh Siêu cúp Anh. Số 8 của "Quỷ đỏ" là nguồn sáng tạo duy nhất lúc này trong tay Erik ten Hag. 

Ở trận Chung kết FA Cup, chính tiền vệ 28 tuổi đã có pha kiến tạo đặt Kobbie Mainoo ở vị trí thuận lợi để ghi bàn. Qua đó giúp đội chủ sân Old Traffrod nâng cao chức vô địch khi đánh bại Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.