Chờ...

Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát với cô bạn gái xinh đẹp

VOH - Huyền thoại Man City, Sergio Aguero đã bị cô bạn gái xinh đẹp cắm sừng sau lưng mình mà không hề hay biết.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, rắc rối vẫn chưa ngừng đeo bám cựu sao Barca - Sergio Aguero. Được biết, một video cho thấy cô bạn gái 27 tuổi, Sofia hôn một người đàn ông khác trong hộp đêm. 

Điều này khiến cựu tiền đạo Man City cảm thấy bị phản bội và dứt khoát đường ai nấy đi trong một tuyên bố trên nền tảng trực tuyến video Twitch. Thông tin này không khỏi khiến nhiều người cảm thấy buồn cho Sergio Aguero bởi cả 2 đã có 4 năm hạnh phúc bên nhau.

Aguero quyết dứt tình với người đẹp 27 tuổi - Ảnh: Internet
Aguero quyết dứt tình với người đẹp 27 tuổi - Ảnh: Internet

Về phía Sofia, cô nàng khẳng định bản thân vẫn còn rất yêu huyền thoại nửa xanh thành Manchester và hy vọng cả 2 làm lại từ đầu. 

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với nhà báo Angel de Brito, người đẹp tiết lộ việc Sergio Aguero chia tay mình không phải sự việc trên. 

“Những điều đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Mọi thứ đều ổn, chúng tôi đã đối thoại thẳng thắn với nhau. Tôi không có mối quan hệ ngoài luồng nào”. 

“Aguero là người tôi rất yêu và tôn trọng. Nguyên nhân của sự chia ly là giữa chúng tôi, mối quan hệ của chúng tôi có vấn đề đã lâu và không thể giải quyết”. 

“Không có nụ hôn nào cả. Tôi đi khiêu vũ với bạn bè. Chúng tôi đã rất vui vẻ. Thế thôi không có gì khác”. Cô nàng khẳng định bản thân không cắm sừng cựu sao người Argentina. 

*Thân hình siêu đẹp và quyến rũ của Sofia:

Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát trước cô bạn gái xinh đẹp 2
Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát trước cô bạn gái xinh đẹp 3
Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát trước cô bạn gái xinh đẹp 4
Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát trước cô bạn gái xinh đẹp 5
Bị cắm sừng, huyền thoại Man City có động thái dứt khoát trước cô bạn gái xinh đẹp 6