Chờ...

Biến cố ập đến, "thiên thời" hành hạ MU ngay trước giờ chiến Newcastle

VOH - Kế hoạch chuẩn bị của Quỷ đỏ bất ngờ bị xáo trộn, đi kèm lo ngại ảnh hưởng tiêu cực đến trạng thái thể lực toàn đội.

Rạng sáng mai vào lúc 03h00, MU có chuyến làm khách tại St James' Park đọ sức Newcastle trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Theo lịch trình dự kiến, đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt sẽ có mặt tại sân bay Manchester vào lúc 11h00 theo giờ địa phương để di chuyển đến vùng Tyneside.

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất từ Manchester Evening News, chuyến bay của Quỷ đỏ đã bị huỷ đột xuất vì thời tiết bất lợi và điều kiện kỹ thuật không cho phép. Thành Manchester tối nay bị dự báo có khả năng xảy ra mưa tuyết, cùng nhiệt độ đóng băng ở một số nơi.

Biến cố ập đến, "thiên thời" hành hạ MU ngay trước giờ chiến Newcastle 1
Giá lạnh bao trùm thành Manchester. Ảnh: Internet.

Không thể sử dụng máy bay, toàn đội MU đành di chuyển bằng xe bus đường dài. Chuyến đi sẽ kéo dài đến 3 tiếng, trước khi Quỷ đỏ đối đầu Chim chích choè vào lúc 20h00.

Trục trặc lịch trình có thể ảnh hưởng thêm đến sự chuẩn bị của thầy trò Ten Hag. MU vốn đã bất lợi 1 ngày nghỉ so với Newcastle, chưa kể thể lực còn bị bào mòn đáng kể sau màn "khổ chiến" với Galatasaray trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Biến cố ập đến, "thiên thời" hành hạ MU ngay trước giờ chiến Newcastle 2
Quỷ đỏ phải mất 3 giờ di chuyển bằng đường bộ, thay vì bay 30 phút. Ảnh: Internet.

Hai đội bước vào cuộc đụng độ ngày mai trong bối cảnh đều bị bão chấn thương càn quét lực lượng. Newcastle có thể vắng đến 11 cầu thủ đội Một, còn con số này với MU là 8.