Chờ...

Cầu thủ U15 bị đánh hội đồng đến tử vong tại giải trẻ Paraguay

VOH - Bóng đá Nam Mỹ chấn động khi tài năng trẻ Ismael Domínguez qua đời sau vụ ẩu đả tập thể nghiêm trọng xảy ra ở một trận đấu thuộc giải trẻ Paraguay.

Một vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội xảy ra vào cuối trận đấu giữa U15 Nacional và U15 Boqueron thuộc giải trẻ Paraguay hôm 15/09. Sự việc này khiến tài năng trẻ Ismael Dominguez của U15 Nacional tử vong ngay sau đó.

Ismael Dominguez qua đời sau vụ ẩu đả tập thể - Ảnh: internet
Ismael Dominguez qua đời sau vụ ẩu đả tập thể - Ảnh: internet

Ismael, người vừa có trận ra mắt Nacional, bị nhiều cầu thủ Boqueron lao vào đánh hội đồng, dẫn đến đa chấn thương và ngã gục tại chỗ. Dù khẩn cấp được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Ismael Dominguez đã không qua khỏi.

HLV Leonardo Vit của Nacional cáo buộc kẻ tấn công học trò là "một hoặc vài cầu thủ ở đội Boqueron". Ông Leonardo nhấn mạnh Ismael bị hành hung dã man bởi nhiều cú đấm và đá. HLV này nói thêm: “Các nhân viên y tế của chúng tôi, cùng với những người khác từ Boqueron, đến sơ cứu nhưng cậu bé đã ngừng thở”.

Chính phủ Paraguay xác nhận các nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Paraguay cho biết họ sẽ hợp tác toàn diện với cảnh sát và sẵn sàng đưa ra các hình phạt thích đáng cho những bên liên quan.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.