Chờ...

Tiền đạo ngoại, trợ lý và bác sĩ CLB HAGL tử nạn trong vụ tai nạn giao thông

VOH - Tiền đạo Paollo Madeira Oliveir, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trí của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không may thiệt mạng khi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe ô tô chở ba thành viên CLB HAGL chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh thì ô tô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Vụ việc khiến tiền đạo Paollo Madeira Oliveir, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí tử vong tại chỗ. Lái xe bị thương nghiêm trọng và được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe chở thành viên HAGL bị biến dạng.

Tiền đạo ngoại, trợ lý và bác sĩ CLB HAGL tử nạn trong vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: internet

Hôm 11/8, HAGL thua 0-1 trên sân của Sông Lam Nghệ An ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023. Nhiều thành viên của đội được phép đi du lịch, hoặc quay về thăm gia đình sau thời gian tập trung dài hạn.

Dự kiến vào cuối tháng 8 này, toàn đội sẽ hội quân trở lại ở Pleiku để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 khởi tranh vào tháng 10 tới.

Trong khi đó, do có kế hoạch riêng nên 3 thành viên gồm trợ lý Ninh, tiền đạo Paollo và bác sĩ Trí đặt vé máy bay từ Vinh về Buôn Ma Thuột.  Sau khi hạ cánh ở sân bay Buôn Ma Thuột, các thành viên này được xe của CLB đón rồi quay về Pleiku. Trên đường đi, xe chở các thành viên này đã gặp tai nạn.

Thông tin từ CLB HAGL cho biết mỗi khi di chuyển xa thì đội luôn bố trí một xe ca loại 50 chỗ để chở toàn đội. Lần này, do chỉ có ba thành viên đáp chuyến bay về Buôn Ma Thuột nên chỉ bố trí xe nhỏ sang đón.