Chờ...

Ronaldo tặng siêu xe cho mẹ nhân dịp sinh nhật

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã dành tặng món quà sinh nhật thứ 69 cho mẹ ruột bằng chiếc siêu xe.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 69 của bà Maria Dolores Dos Santos Aveiro, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành tặng một chiếc siêu xe Porsche Cayenne đời mới nhất có giá hơn 100.000 USD. 

Theo đó, con trai của Ronaldo đã dắt bà ngoại vào nhận món quà đặc biệt này. Chứng kiến món quà bất ngờ từ CR7, bà Maria Dolores Dos Santos Aveiro bật khóc và ôm lấy Ronaldo Jr. 

Ronaldo tặng mẹ siêu xe - Ảnh: Internet
Ronaldo tặng mẹ siêu xe - Ảnh: Internet

"Không cần biết món quà giá trị bao nhiêu, điều quan trọng nhất là con luôn nhớ về sinh nhật của mẹ. Hãy luôn hiếu kính với đấng sinh thành", Ronaldo chia sẻ.

Với Ronaldo, bà Maria Dolores Dos Santos Aveiro có ý nghĩa rất quan trọng với sự nghiệp của CR7. Cựu sao MU từng chia sẻ, việc anh nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong bóng đá không chỉ vì những danh hiệu mà còn để giúp đỡ cho gia đình vượt qua khó khăn. 

Ronaldo mời ca sỹ nổi tiếng về hát sinh nhật mẹ - Ảnh: Internet
Ronaldo mời ca sỹ nổi tiếng về hát sinh nhật mẹ - Ảnh: Internet

Không chỉ tặng siêu xe, đích thân CR7 đã mời Luan Santana đến hát mừng sinh nhật thân mẫu. Nam ca sỹ người Brazil này là thần tượng của mẹ đẻ Ronaldo.

Thậm chí, nam ca sỹ Luan Santana được Ronaldo và gia đình ngôi sao 38 tuổi chào đón nồng nhiệt. Riêng Ronaldo, chân sút của Al-Nassr tặng nam ca sỹ người Brazil một chiếc đồng hồ Rolex hạng sang.