Chờ...

Sao trẻ MU bị CĐV đối thủ đấm từ phía sau

VOH - Sao trẻ MU tiến đến gần đường biên để nhặt bóng, qua đó cảm nhận được sự quá khích của CĐV trong trận Sunderland thua Luton Town.

Trận Bán kết lượt về play-off thăng hạng giữa Luton Town và Sunderland đã khép lại với kết quả 2-0. Chung cuộc, Luton Town đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đây được xem là kết quả đáng tiếc cho Sunderland, CLB quen thuộc với khán giả thường xuyên theo dõi Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý, Amad Diallo tiếp tục thi đấu thăng hoa. Cầu thủ thuộc biên chế MU đã lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm ở trận lượt đi, giúp “Mèo đen” thắng 2-1. Tuy nhiên, đội chủ sân The Light không thể bảo toàn lợi thế vì sự thiếu tập trung ở hàng thủ.

amad-diallo
Diallo thi đấu thăng hoa tại Sunderland. Ảnh: Internet

Tình huống đáng nhớ nhất màn đọ sức vừa qua vẫn đến từ Amad Diallo. Trong lần đến gần đường biên để nhặt bóng, anh bất ngờ bị một fan trung niên của Luton Town đấm vào lưng. Lúc bấy giờ, Amad Diallo rơi vào thế bị động vì cú đấm đến từ phía sau.

Chân sút trẻ người Bờ Biển Ngà ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ngược lại, người hâm mộ Luton Town lại được phen hả hê. Thế nhưng, nếu FA can thiệp, Luton Town và CĐV nọ chắc chắn sẽ nhận án phạt không nhỏ vì hành động phi thể thao.

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ chơi bóng tại Anh bị CĐV tấn công. Đầu năm 2023, Arsenal thắng Tottenham 2-0 ngay trên sân khách. Những phút cuối, một fan quá khích đã đến gần đường biên ngang và tung cú song phi khiến thủ môn Aaron Ramsdale choáng váng.

Trở lại với play-off thăng hạng, Luton Town đã hiên ngang tiến vào Chung kết và đối thủ sẽ là Coventry City. Ở trận Bán kết còn lại, Coventry City hạ Middlesbrough của HLV Michael Carrick 1-0 sau hai lượt trận để giành vé đi tiếp. 

Video CĐV Luton Town đấm Amad Diallo: