Tham gia triển lãm có 600 doanh nghiệp đến từ đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên dịện tích 14.000 mét vuông.
Các nhân viên tiếp thị người nước ngoài giới thiệu thực phẩm tại một gian hàng Ba Lan.
Triển lãm giới thiệu trên 3000 sản phẩm, 20 thương hiệu mạnh thuộc ngành Thực phẩm & Đồ uống và 30 dòng sản phẩm hữu cơ. Bên cạnh đó còn có các chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp; khách mua hàng đặc biệt.
Một gian hàng sản phẩm hữu cơ.
Ngoài ra trong 4 ngày triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên ngành cho khách tham quan về “Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi hệ sản phẩm- giải pháp nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp ngành lương thực –thực phẩm” và “Nông sản hữu cơ, nông sản sạch: Liên kết giữa sản xuất và phân phối- bán lẻ”.
Một gian hàng trưng bày máy đóng gói thực phẩm.