Chờ...

"Chạm" điện thoại với SamsungPay được hoàn tiền và sở hữu Samsung S9+

(VOH) - Từ ngày 04/5/2018, Maritime Bank chính thức triển khai thêm một giải pháp thanh toán mới trên ứng dụng di động – Samsung Pay dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Khi mua sắm, thay vì đưa thẻ và chờ đợi người bán hoàn tất thanh toán, thì giờ đây, mgười dùng Maritime Bank Mastercard chỉ cần chạm nhẹ điện thoại Samsung có cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Pay vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) là có thể thanh toán hóa đơn tại hàng ngàn điểm mua sắm như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hay trung tâm thương mại...

Trong quá trình cài đặt, các thông tin thẻ đã được đưa vào ứng dụng Samsung Pay và được mã hóa thành một dãy số riêng, không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật.

Khi giao dịch, việc không cần xuất trình thẻ cho người bán; cùng việc chủ thẻ cần xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt (công nghệ bảo mật hoạt động dựa trên đặc điểm duy nhất của mống mắt để nhận diện một người nào đó) hoặc mã PIN cũng sẽ giúp việc thanh toán trở lên an toàn hơn.

So với các hình thức thanh toán trước đó, hình thức chi trả hóa đơn qua Samsung Pay chạy độc lập, không cần kết nối internet, 3G hay wifi mỗi khi thanh toán nên khá thuận tiện cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Từ nay đến 31/7/2018, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, người dùng Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được một số ưu đãi:

Hoàn ngay 100.000 đồng khi lần đầu tiên đăng ký thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay.

 Hoàn tiền 50% tối đa 200.000 VNĐ cho giao dịch thành công đầu tiên trên ứng dụng Samsung Pay.

Nhận 01 điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng khi là khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất trong tuần.