Chờ...

TPHCM: Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu tại “Shopping Season” đợt 2

(VOH) - Sẽ có hàng ngàn chương trình khuyến mãi lên đến 100% trong lễ hội mua sắm “Shopping Season” đợt 2 năm 2022.

Theo Sở Công Thương TPHCM, chương trình Shopping Season TPHCM đợt 2 năm 2022 kéo dài từ 15/11 đến 31/12 với hàng ngàn chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, cùng nhiều hoạt động như Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành; Hội chợ xúc tiến tiêu dùng cũng sẽ được tổ chức.

Sở Công Thương TPHCM cho biết điểm đặc biệt của chương trình năm nay là vào đúng gần dịp Tết Nguyên đán, kết hợp với Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2022, cho nên toàn bộ thời gian khuyến mãi có thể kéo dài đến ngày 25/1/2023.

Người tiêu dùng TPHCM sẽ có hơn 2 tháng săn hàng khuyến mãi giảm giá sâu.

chương trình khuyến mãi “Shopping Season” TPHCM đợt 2 năm 2022 sẽ kéo dài từ 15/11 đến 31/12
“Shopping Season” TPHCM đợt 2 năm 2022 sẽ kéo dài từ 15/11 đến 31/12.

Đại diện Sở Công Thương TPHCM cho biết, để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia, các thủ tục hành chính được cắt giảm tối đa. Trong 30 ngày khuyến mãi tập trung, dự kiến có khoảng 7.500 chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, con số này của năm nay được kỳ vọng sẽ tăng nữa do nhu cầu đẩy hàng, kích cầu mua sắm tiêu dùng rất lớn.

Xem thêm: Cuối năm, TP HCM cần 70 ngàn lao động

Chủ đề của chương trình năm nay “Rộn ràng mua sắm mùa xuân", ngoài Sở Công Thương TPHCM sẽ có thêm sự tham gia của nhiều ban ngành khác như Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Du lịch... Chương trình nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước.