Chờ...

Lịch thi đấu Real Madrid vòng bảng Champions League 2024/25: Nhà vua sáng cửa đi tiếp

VOH - Cập nhật lịch thi đấu Real Madrid tại Champions League 2024-2025. Lịch thi đấu Champions League 2024-2025 của Real Madrid gồm các trận đấu với Dortmund và AC Milan.

Lịch thi đấu Real Madrid vòng bảng Champions League 

Nhà đương kim vô địch Real Madrid là đại diện đầu tiên nằm ở hạt giống số 1. "Kền kền trắng" với sự bổ sung chất lượng mang tên Kylian Mbappe tiếp tục được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp tai voi. 

Điều này càng trở nên dễ dàng hơn khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha rơi vào nhánh đấu dễ thở. 3 đại diện khó nhằn nhất bao gồm Dortmund, Tottenham và AC Milan, song với tình hình lực lượng hiện tại Real Madrid hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng. 

lich-thi-dau-real-madrid-vong-bang-champions-league-202425-nha-vua-sang-cua-di-tiep 1
Real Madrid rơi vào nhánh đấu dễ thở - Ảnh: UEFA

Các đối thủ còn lại của Real Madrid bao gồm Atalanta, Lille, Salzburg, Stuttgart và Brest. Tất cả đều bị đánh giá thấp hơn "Kền kền trắng" và khó có cơ hội cản bước thành công nhà ĐKVĐ. 

Theo UEFA, thể thức mới sẽ tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn hơn. Theo cách bốc thăm cũ với 4 đội ở mỗi bảng, CĐV có thể đoán trước được 2 đội sẽ đi tiếp. Điều này sẽ không còn xảy ra với cách bốc thăm mới.

Phần mềm bốc thăm sẽ đảm bảo hai quy tắc. Đó là các đội bóng cùng quốc gia sẽ không gặp nhau và một đội bóng sẽ chỉ gặp tối đa 2 đối thủ tới từ cùng một quốc gia.

mbappe-tiep-tuc-tit-ngoi-real-madrid-thoat-thua-truoc-las-palmas 1
Real Madrid vẫn đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch - Ảnh: Internet

Sau khi League Phase kết thúc, 8 đội có thành tích tốt nhất sẽ vào thẳng vòng 1/8. 16 đội xếp từ thứ 9 tới 24 sẽ tiếp tục bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp để giành 8 suất còn lại vòng 16 đội. 8 đội bóng có thành tích tệ nhất sẽ bị loại, không xuống Europa League như thể thức cũ.

2 giải đấu còn lại của UEFA, Europa League và Conference League cũng sẽ dùng thể thức này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.