Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Luton Town: Partey thay thế Jorginho | Tam tấu MHS xuất trận

VOH - Arsenal hứa hẹn có đầy đủ những con người tốt nhất để tiếp đón Luton Town tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Arsenal

Arsenal đã đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột trong trận đấu với Man City. Đơn cử kể đến như Thomas Partey hay Gabriel Martinelli. 

Cả 2 cái tên kể trên đều đã thi đấu tốt trước The Citizens. Thậm chí nhiều khả năng trong cuộc đối đầu với Luton Town, Arteta sẽ sử dụng 2 ngôi sao này ngay từ đầu. 

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-luton-town-partey-thay-the-jorginho-tam-tau-mhs-xuat-tran 1
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Đặc biệt, vị trí Thomas Partey rõ ràng nhận được nhiều sự kỳ vọng của CĐV. Cầu thủ 30 tuổi cho thấy vẫn ở trên Jorginho 1 bậc khi anh giúp tuyến giữa Arsenal lấy lại quyền kiểm soát thế trận ở trận hòa Man City. 

Tiếc nuối duy nhất của NHM Arsenal ở trận đấu này đến từ trung vệ Jurrien Timber. Sao tuyển Hà Lan vẫn cần vượt qua một số bài test để chính thức trở lại sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương. 

Tình hình lực lượng Luton Town

Luton vắng hàng loạt cầu thủ vì chấn thương, nhưng trường hợp của chân sút số 1 Adebayo là nghiêm trọng nhất. Ngôi sao người Anh đã ghi 9 bàn thắng sau 23 trận mùa này.

Đội khách mặc dù được đánh giá không cao về khả năng tạo nên bất ngờ trước Arsenal. Tuy nhiên, thầy trò HLV Rob Edwards vẫn có cơ hội để làm được điều này. 

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-luton-town-partey-thay-the-jorginho-tam-tau-mhs-xuat-tran 12
Luton Town khó tạo nên bất ngờ trước Arsenal - Ảnh: Internet

Bằng chứng trong 5 lần gần nhất gặp Arsenal, Luton Town vẫn có cho mình 1 chiến thắng. Khả năng cao đội khách sẽ phải chơi phòng ngự phản công trong phần lớn trận đấu. 

Những pha tấn công tốc độ cao sẽ giúp họ tiến gần hơn trong việc chọc thưởng lưới David Raya. Qua đó, thoát khỏi vị trí nhóm cầm đèn đỏ tại Ngoại hạng Anh. 

Đội hình dự kiến Luton Town: Kaminski; Kabore, Hashioka, Mengi, Doughty; Clark, Mpanzu, Barkley; Townsend, Morris, Chong.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.