Chờ...

Đội hình dự kiến Dortmund vs PSG: Niềm cảm hứng Sancho | Hummels liệu cản nổi Mbappe?

VOH - Trận Bán kết Cúp C1 giữa Dortmund vs PSG hứa hẹn diễn ra hấp dẫn khi cả 2 đều tung ra những ngôi sao hay nhất.

Tình hình lực lượng Dortmund

Trận Bán kết duyên nợ giữa Dortmund vs PSG được dự đoán hay, cân bằng và vô cùng kịch tính.  Đây là lần chạm trán thứ 3 giữa 2 câu lạc bộ tại Cúp C1 năm nay (do nằm cùng vòng bảng F).

doi-hinh-du-kien-dortmund-vs-psg-niem-cam-hung-sancho-hummels-lieu-can-noi-mbappe 1
Đội hình dự kiến Dortmund - Ảnh: Internet

Ở lần gần nhất 2 đội chạm chán nhau ở một trận knockout, PSG là những người được nở niềm vui sau cùng khi đánh bại Dormund trong trận lượt về mùa giải 2019/202. 

Tuy nhiên, tình thế có thể đảo chiều ở trận đấu tới đây khi đội chủ nhà đang dốc tâm muốn thẳng tiến vào trận Chung kết. CLB nước Đức tự tin khi không sở hữu bất kỳ ca chấn thương nghiêm trọng nào.

Tình hình lực lượng PSG 

Về phía PSG, đội khách cũng không có mất mát nào đáng tiếc trước chuyến hành quân đến Đức. Kylian Mbappe cùng các đồng đội đang tự tin đáng kể sau khi đánh bại Barca ở trận Tứ kết. 

doi-hinh-du-kien-dortmund-vs-psg-niem-cam-hung-sancho-hummels-lieu-can-noi-mbappe 12
Đội hình dự kiến PSG - Ảnh: Internet

Theo đó, cuộc đối đầu giữa PSG vs Dortmund được dự đoán sẽ không có bất ngờ nào xảy ra. Opta đánh giá khả năng vào chung kết của PSG lên tới 61.46% còn của Dortmund là 38.54%.

Sẽ có nhiều nghi ngờ cho sức mạnh của Dortmund nhưng trên thực tế câu lạc bộ nước Đức là đội xếp nhất bảng tử thần, đứng trên cả PSG tại vòng bảng.  Tuy nhiên ở thành tích đối đầu PSG lại nhỉnh hơn với 1 thắng và 1 hòa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.