Chờ...

Đội hình dự kiến Ipswich vs Liverpool: Nunez bị đẩy lên ghế dự bị | Xua tan ám ảnh thời Klopp

VOH - Triều đại HLV Arne Slot của Liverpool tại Ngoại hạng Anh khởi đầu bằng chuyến làm khách đối đầu Ipswich Town.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-2025 sẽ khai màn với Liverpool bằng cuộc hành quân đến Portman Road đọ sức Ipswich Town. Chỉ phải chạm trán đối thủ vừa thăng hạng, mục tiêu của "The Kop" không gì khác ngoài bỏ túi trọn vẹn 3 điểm ra về.

Liverpool đã chạy đà mạnh mẽ cho chiến dịch mới bằng 4 chiến thắng qua 5 trận giao hữu mùa hè, bao gồm 2 màn hạ gục Arsenal và MU. Các ngôi sao "nóng máy" là tiền đề cho tân HLV Arne Slot bố trí đội hình xuất phát mạnh mẽ, ở chuyến làm khách vào 18h30 ngày 17/8 sắp tới.

liverpool-ngoai-hang-anh
Liverpool sẵn sàng khởi đầu chiến dịch mới. Ảnh: Internet

Trên hàng công, tam tấu Mohamed Salah - Diogo Jota - Luis Diaz nhiều khả năng là lựa chọn của Slot. Jota đã ghi điểm trong mắt ông thầy mới bằng bàn mở tỷ số tung lưới Sevilla vài ngày trước và hứa hẹn được ưu tiên hơn Darwin Nunez lẫn Cody Gakpo.

Chuyển sang tuyến giữa, Ryan Gravenberch cũng tạo ấn tượng trong tour du đấu tiền mùa giải. Sau chiến dịch ra mắt không như kỳ vọng, tiền vệ Hà Lan đang quyết tâm xây chắc chỗ đứng trong đội hình cùng Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

doi-hinh-liverpool
Đội hình dự kiến Liverpool đối đầu Ipswich. Ảnh: Internet

Ở hàng thủ, Slot có các quân bài sung sức nhất để xua tan ám ảnh. Chấn thương tàn phá hệ thống phòng ngự từng là nguyên nhân chính khiến "The Kop" hụt hơi trong những tháng cuối cùng của triều đại Jurgen Klopp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.