Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs MU: Ai cản nổi song sát Haaland và De Bruyne | “Kẻ hủy diệt” Big Six cần tỉnh giấc

VOH - Cả Man City và MU hứa hẹn sẽ tung ra những quân bài tốt nhất cho trận Derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Tình hình lực lượng Man City 

Man City sẽ có trận đấu khó nhằn trước MU vào cuối tuần này. The Citizens cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng. 

Đối đầu với “Quỷ đỏ”, Pep Guardiola rõ ràng có sự tự tin tuyệt đối đáng kể. Trong 5 trận gần nhất chạm mặt nhau, Man City thắng đến 4 lần và thua 1. 

Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Thậm chí, nhà ĐKVĐ còn có những chiến thắng đậm đà trước MU. Đơn cử như thắng lợi 6-3 ngay tại Etihad ở mùa giải trước. 

Ngoại trừ chấn thương của Jack Grealish, Man City đã có trong tay lực lượng mạnh nhất. Bộ đôi De Bruyne và Haaland như thường lệ vẫn là chìa khóa giúp The Citizens giành chiến thắng. 

Cá nhân Haaland vừa ghi 5 bàn thắng trước Luton Town. Trong khi đó, De Bruyne cũng không kém cạnh khi kiến tạo 4 lần ở trận cầu này. 

Tình hình lực lượng MU 

MU đang trải qua khoảng thời gian khó khăn lúc này. Cụ thể, Ten Hag hiện đã đánh mất một số trụ cột quan trọng như Rasmus Hojlund, Lisandro Martinez và Luke Shaw. 

Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

Sự thiếu vắng của bộ 3 trên khiến "Quỷ đỏ" gặp rắc rối đáng kể ở những trận gần đây. "Quỷ đỏ" lỏng lẻo trong khâu phòng ngự và bế tắc ở mặt trận tấn công. 

Lúc này đây, điều duy nhất CĐV MU có thể trông cậy đến từ tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đã xuống phong độ thảm hại ở mùa giải năm nay, nhưng cái duyên tỏa sáng ở những trận gặp Big Six vẫn khiến NHM nhắc tên anh nhiều lần. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.