Chờ...

Đàm Vĩnh Hưng "xịt keo" với màn đấu khẩu giữa "mẹ ruột" Vũ Hà và "mẹ vợ" Long Chun

VOH - Vũ Hà gặp loạt “kiếp nạn” khi đóng MV cho Đàm Vĩnh Hưng, hết bị cướp giật đến té sông mất guốc.

Tối ngày 9/7, MV mới nhất của "ông hoàng Bolero" Đàm Vĩnh Hưng mang tên Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi chính thức ra mắt. Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai, MV còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn khách mời đình đám gồm "em ruột" Vũ Hà, Hữu Đằng, Minh Dự, Việt Phương Thoa, Long Chun và Bé 7.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100405-05
MV có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc - Ảnh: NSX

Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân vào vai Minh Hưng - chàng trai đến tuổi lập gia đình nhưng vẫn còn mải mê vui chơi cùng bạn bè. Trong khi đó, mẹ của anh - do nghệ sĩ Vũ Hà đảm nhận - lại đang ngày đêm tìm kiếm một cô dâu hoàn hảo cho con trai mình.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100356-09
Mr. Đàm là chàng thanh niên ham chơi - Ảnh: NSX

Vũ Hà đã thể hiện xuất sắc vai diễn người mẹ kỹ tính, luôn đặt ra hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe cho con dâu tương lai: vừa phải đẹp, vừa phải hiền, lại còn phải xuất thân từ gia đình môn đăng hộ đối.

Chính vì những đòi hỏi quá cao mà Minh Hưng gặp không ít khó khăn trong việc giới thiệu bạn gái Diễm Trang (Việt Phương Thoa đóng) với mẹ. Anh chàng luôn tìm cách để thuyết phục mẹ đồng ý với mối tình của mình nhưng dường như mọi nỗ lực đều trở nên vô ích trước sự cứng rắn của người mẹ.

Đặc biệt, hơn một nửa thời lượng đầu của MV là những tình huống hài hước, những màn "chặt chém" giữa các nhân vật khiến người xem không thể nhịn cười. Đỉnh điểm của sự hài hước chính là màn đấu khẩu giữa mẹ của Minh Hưng (Vũ Hà) và mẹ của Diễm Trang (Long Chun). Cảnh này đã trở thành điểm nhấn của cả MV, tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100403-02
dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100403-06
"Mẹ ruột" Vũ Hà và "mẹ vợ" Long Chun của Minh Hưng - Ảnh: NSX

Trong màn đấu khẩu này, Long Chun đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một bà mẹ vợ "chanh chua", luôn muốn đẩy số lượng vàng thách cưới lên cao. Ngược lại, Vũ Hà lại cố gắng ép giá thách cưới xuống thấp nhất có thể. Cuộc đấu khẩu gay cấn này còn được "gia vị" thêm bởi sự xuất hiện của Bé 7, đẩy cao trào lên đến đỉnh điểm và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100301-04
dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100405-08
Bé 7 và Việt Phương Thoa - Ảnh: NSX

Màn đấu khẩu còn phản ánh một phần thực tế trong xã hội Việt Nam hiện đại - nơi vẫn tồn tại những định kiến và áp lực về việc cưới xin, đặc biệt là vấn đề thách cưới. Qua đó, MV khéo léo gửi gắm thông điệp về sự cần thiết phải thay đổi những quan niệm này.

Bên cạnh những tình huống hài hước, MV Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi còn gây ấn tượng bởi phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu. Các bối cảnh được dựng công phu, trang phục của các nhân vật được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian vừa truyền thống vừa mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ thể hiện khả năng ca hát chuyên nghiệp mà còn cho thấy tài năng diễn xuất đáng nể. Anh đã hóa thân xuất sắc vào vai chàng trai Minh Hưng, thể hiện được sự lúng túng, bối rối của một chàng trai trẻ khi phải đối mặt với áp lực từ gia đình về chuyện hôn nhân.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100401-11
Những tình huống dở khóc dở cười trong MV - Ảnh: NSX

Sự kết hợp giữa Mr. Đàm và dàn khách mời đình đám cũng tạo nên những màn tung hứng ăn ý, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đặc biệt, "chemistry" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Việt Phương Thoa tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn và thâm tình.

Bên cạnh yếu tố hài hước, MV cũng không quên gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân. Qua câu chuyện của Minh Hưng và Diễm Trang, MV nhắc nhở chúng ta tình yêu đích thực không phụ thuộc vào những tiêu chuẩn vật chất hay sự đồng ý của gia đình, mà quan trọng nhất là sự hiểu biết và yêu thương lẫn nhau.

dam-vinh-hung-xit-keo-voi-man-dau-khau-giua-me-ruot-vu-ha-va-me-vo-long-chun 20240710-100405-03

Với giai điệu bắt tai, nội dung hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa, cùng dàn diễn viên thực lực, MV Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi của Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.