Chờ...

Sơn Tùng M-TP khẳng định vị thế, liên tục lập kỷ lục khủng với ca khúc mới

VOH - Sản phẩm mới thu về phản ứng tích cực, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh đẳng cấp và phong độ vững vàng trong giới Vbiz.

Tối ngày 8/6, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng MTP vừa ra mắt đã nhanh chóng lập kỷ lục mới. Ca khúc thu hút sự chú ý của công chúng nhờ giai điệu bắt tai và hình ảnh tươi mới, ngọt ngào. 

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau - Sơn Tùng MTP

Chỉ trong vòng 40 phút, MV đã leo lên vị trí top 2 trending và đạt top 1 sau 2 giờ với hơn 1,1 triệu lượt xem và trên 300 ngàn lượt thích. Đây là kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử Vpop, vượt qua thành tích ca khúc Đom Đóm của Jack cần đến 4 tiếng để đạt top 1. 

son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi
Ca khúc vừa ra mắt đã đạt kỷ lục khủng - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài việc nhanh chóng đạt đỉnh trending với ca khúc mới, Sơn Tùng còn giữ kỷ lục về thời gian duy trì top 1 trending lâu nhất với bài hát Chúng Ta Của Tương Lai (37 ngày). Những thành tích này càng củng cố thêm vị thế của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt.

Đừng Làm Trái Tim Anh Đau mang đến hình ảnh một Sơn Tùng trẻ trung và năng động. MV mở đầu với cảnh Sơn Tùng là một nhân viên văn phòng với cuộc sống nhàm chán và rồi bỗng chốc thay đổi sau khi lắng nghe một bài hát. Giai điệu vui tươi cùng hình ảnh sinh động đã làm cho cuộc sống của anh trở nên rực rỡ và yêu đời hơn. 

son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi (2)
Sơn Tùng MTP tràn đầy năng lượng tươi trẻ trong MV - Ảnh: chụp màn hình

Ca khúc mang âm hưởng pop với nhịp điệu vui tươi, sôi động. Giọng hát của Sơn Tùng trong MV lần này được xử lý mượt mà, rõ lời, mang đến cảm giác dễ chịu và tích cực cho người nghe.  

MV còn có sự góp mặt của hot girl số 1 Thái Lan - Pimtha. Với visual sáng bừng và tương tác tự nhiên, ngọt ngào, hai người đã thành công tạo nên hình ảnh một cặp đôi đang trong quãng thời gian yêu đương mặn nồng. 

Tổng thể MV không có quá nhiều cao trào nhưng vẫn chinh phục khán giả bởi nguồn năng lượng tươi trẻ. Nhiều người nhận xét sau khi xem MV khiến họ cảm thấy yêu đời hơn, thêm tin vào tình yêu và những khía cạnh tốt đẹp của cuộc sống.

son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi (3)
MV có sự góp mặt của mỹ nhân Thái Lan Pimtha - Ảnh: chụp màn hình
son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi (4)
Hai người tạo "chemistry" ngọt ngào, ăn ý - Ảnh: chụp màn hình

Pimtha là hot girl nổi tiếng với gần 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Dù chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và người mẫu thời trang, Pimtha vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong MV. Cô từng tham gia các bộ phim như Sanya Ban Plai và Cherry Magic Thailand

son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi (5)
Pimtha là hot girl hàng đầu xứ Chùa vàng hiện nay - Ảnh: IGNV

Sự hợp tác với Pimtha đánh dấu lần thứ hai Sơn Tùng chọn một mỹ nhân Thái Lan làm nữ chính trong MV của mình, sau ma nữ Mai Davika trong Chạy Ngay Đi. MV còn có sự tham gia của ê-kíp đến từ Thái Lan, với nhiều tên tuổi xuất hiện trong phần danh đề. 

Ngoài việc ra mắt MV mới, Sơn Tùng còn khiến fan phấn khích khi tiết lộ về SKY Tour 2024. Anh khẳng định rằng SKY Tour sẽ chắc chắn diễn ra trong năm nay. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ, bởi SKY Tour là sự kiện âm nhạc được "thai nghén" đã lâu nhưng vẫn chưa ấn định được thời gian ra mắt. 

son-tung-m-tp-khang-dinh-vi-the-lien-tuc-lap-ky-luc-khung-voi-ca-khuc-moi (6)
Sơn Tùng MTP hứa hẹn sẽ mang SKY TOUR đến với khán giả trong năm nay - Ảnh: IGNV

Như vậy, trong năm 2024, Sơn Tùng đã chiêu đãi khán giả tận 2 ca khúc mới. Mỗi lần ra mắt, Sơn Tùng đều bùng nổ với những thành tích ấn tượng. Với những thành công liên tiếp, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những ngôi sao sáng nhất của Vpop.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.