Chờ...

Đắk Lắk: Điều tra vụ nữ sinh tử vong trong nhà nghỉ

VOH - Công an huyện M'Đrâk (tỉnh Đắk Lắk) đang điều tra vụ 1 nữ sinh tử vong trong nhà nghỉ, bạn trai nạn nhân bị thương nặng.

Trưa 23/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) xác nhận đang điều tra vụ 1 nữ sinh tử vong trong nhà nghỉ, bên cạnh là bạn trai bị thương nặng.

Đắk Lắk: Điều tra vụ nữ sinh tử vong trong nhà nghỉ 1
Nhà nghỉ ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk - nơi phát hiện nữ sinh tử vong - Ảnh: Công an cung cấp

Trưa 22/2, ông N.T.H. (57 tuổi, chủ một nhà nghỉ ở xã Ea Riêng, huyện M'Đrắk) phát hiện khách thuê phòng là anh T.Đ.P. (29 tuổi, trú thôn 2, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và chị T.N.Y.N. (18 tuổi, trú thôn 3, xã Ea M'Lay, huyện M'Đrắk) có nhiều vết thương trên người, đã trình báo Công an huyện M'Đrắk.

Anh P. và chị N. có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Ngày 21/2, P. đón xe khách từ Nghệ An vào huyện M'Đrắk, thuê một nhà nghỉ ở xã Ea Riêng và nhắn tin thông báo cho người yêu.

Sáng 22/2, N. đến nhà nghỉ trên và lên phòng số 1 để gặp P.. Khoảng thời gian đó, N. có nhắn tin cho bạn học cùng lớp là đang ở nhà nghỉ với P..

Trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ phát hiện vụ việc trên. Khi đó, N. đã chết còn anh P. bị thương nặng.

Sáng 23/2, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác định P. bị 3 vết thương nặng do dao đâm, được tiến hành phẫu thuật. Hiện sức khỏe của người này đã ổn định.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trong nhà nghỉ, cơ quan công an chưa thông tin vì người còn sống hiện vẫn đang được điều trị, chưa thể lấy lời khai.