Chờ...

Đinh Văn Toàn bị khởi tố vì dùng súng bắn hai người tại Đồng Nai

ĐỒNG NAI - Ngày 7/9, Công an Đồng Nai đã khởi tố vụ án và khởi tố đối với Đinh Văn Toàn, một bốc vác sống tại TP Biên Hòa, về hành vi sử dụng súng bắn hai người khiến một người tử vong và một người bị thương.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào sáng ngày 30/8, Đinh Văn Toàn đã xảy ra mâu thuẫn với một số người buôn bán tại chợ cá Hóa An, TP Biên Hòa. Mâu thuẫn này nhanh chóng leo thang thành xô xát. Dù được mọi người can ngăn, Đinh Văn Toàn vẫn không rút lui mà quyết định rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, Toàn đã quay lại với một khẩu súng và tiếp tục tranh cãi với những người mà anh đã mâu thuẫn trước đó.

cho-ca-7906-5044.jpg
Hiện trường vụ nổ súng - Nguồn: SGGP

Hậu quả của hành động bạo lực này là rất nghiêm trọng. Đinh Văn Toàn đã nổ súng, khiến vợ chồng ông M.V.A. và bà Đ.T.T. bị thương. Ông M.V.A. đã được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy tại TP HCM để cấp cứu, nhưng sau 5 ngày điều trị, ông đã tử vong do vết thương quá nặng. Bà Đ.T.T., mặc dù đã được xuất viện sau khi được điều trị, vẫn phải chịu đựng hậu quả lâu dài từ vụ tấn công.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và khởi tố Đinh Văn Toàn về hành vi sử dụng súng trái phép và tấn công người khác, gây hậu quả nghiêm trọng. Đây là một lời nhắc nhở nghiêm khắc về việc kiểm soát cảm xúc và cách ứng xử trong các tình huống xung đột. Sử dụng vũ khí trong tranh cãi không chỉ vi phạm pháp luật mà còn có thể dẫn đến những hệ quả không thể lường trước.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ án theo quy định của pháp luật, đồng thời phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo công lý được thực thi.