Chờ...

Gặp công an, người đàn ông bỏ chạy rồi vứt súng nhưng không thoát

CÀ MAU - Ngày 2/9, Công an xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã bắt giữ một thanh niên vận chuyển vũ khí quân dụng và đạn dược, sau khi đối tượng này có hành vi chống đối và bỏ chạy.

Vào khoảng 16 giờ ngày 1/9/2024, trong lúc tuần tra, Công an xã Hồ Thị Kỷ đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn.

Khi lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng kiểm tra, đối tượng tăng ga bỏ chạy. Các cán bộ công an ngay lập tức truy đuổi.

Sau một đoạn đường dài, lực lượng công an đã chặn được đối tượng tại khu vực ấp Đường Đào, xã Hồ Thị Kỷ

Khi bỏ chạy, đối tượng đã quăng một túi xách màu đen vào nhà dân nhằm phi tang tang vật nhưng đã bị khống chế ngay tại chỗ.

cong tay-3
Ảnh minh họa: Internet

Đối tượng được xác định là Nguyễn Dương Chí Hảo, tạm trú tại ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ.

Khi kiểm tra túi xách mà Hảo quăng bỏ, cơ quan công an phát hiện bên trong có 1 bình xịt hơi cay, 3 súng quân dụng, và 41 viên đạn.

Tiếp tục điều tra, Công an huyện Thới Bình phối hợp với Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành khám xét nơi ở của Hảo.

Kết quả khám xét cho thấy thêm 2 súng hơi, khoảng 300 viên đạn của súng hơi cùng một số tang vật liên quan khác.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Dương Chí Hảo khai nhận toàn bộ số vũ khí và đạn dược này đã được hắn mua qua mạng Internet.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thới Bình phối hợp cùng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra làm rõ.