Chờ...

Mỹ: Quẫn trí, người mẹ bắt con trai nói 'tạm biệt bố' trước máy quay rồi bắn con và tự sát

VOH - Một người mẹ ở Texas bắt con trai 3 tuổi nói 'tạm biệt bố' trước ống kính máy quay, sau đó bắn chết con rồi tự sát.

Vụ việc xảy ra một ngày trước khi người mẹ phải đến phiên tòa xét xử tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ, cảnh sát cho biết.

Savannah Kriger, 32 tuổi và con trai Kaiden được phát hiện đã chết với vết thương do đạn bắn vào đầu tại công viên San Antonio vào ngày 19/3 vừa qua, nhưng nhà chức trách phải mất nhiều tuần để chắp nối thông tin về giờ phút cuối cùng đau đớn của họ.

giet-nguoi-tu-sat-070524
Savannah Kriger (32 tuổi) và con trai Kaiden được phát hiện đã chết với vết thương do đạn bắn vào đầu tại công viên San Antonio vào ngày 19/3 - Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Bexar

Theo NYPost, vài giờ trước khi xảy ra vụ giết người, nhà chức trách xác định Kriger đã bắn vào những bức ảnh cưới cũ, ném rác vào nhà chồng cũ và chế nhạo anh ta bằng hàng loạt video FaceTime và tin nhắn cảnh báo “Anh sẽ không còn gì cả vào cuối năm”.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Bexar cho biết, thử thách nghiệt ngã bắt đầu xảy ra khi Kriger rời chỗ làm vào chiều ngày 18/3 và đi thẳng đến nhà chồng cũ khi anh ta đang đi làm.

Sau khi làm hỏng đồ đạc và một số vật dụng cá nhân của chồng cũ, Krige lái xe về nhà riêng, nơi cảnh sát sau đó tìm thấy chiếc váy cưới và những bức chân dung của cô được đặt trên giường.

Cảnh sát trưởng Javier Salazar cho biết: “Chúng tôi tin rằng cô ấy đã bắn hai phát súng vào bức chân dung đám cưới của mình”.

Kriger sau đó đón con trai từ nhà trẻ và bắt đầu gửi cho chồng cũ những tin nhắn đau lòng. Trong đó, tin nhắn cuối cùng là: “Hãy nói lời tạm biệt với con trai anh”.

Một đoạn video dài 21 giây được lấy từ điện thoại của Kriger cho thấy, cô và con trai ngồi cạnh con mương trong công viên, nơi thi thể của họ sau này được phát hiện.

Trong đoạn clip, nhà chức trách cho biết, người mẹ đã bảo con trai “tạm biệt bố” trước khi xin lỗi cậu bé vì cha cậu không có ở đó rồi hôn cậu.

giet-nguoi-tu-sat-070524-1
Hai thi thể được phát hiện trong một con mương bên trong công viên San Antonio - Ảnh: KENS 5

Cảnh sát trưởng cho biết, mặc dù đoạn video không ghi lại cảnh xả súng chết người nhưng ý định của Kriger “khá rõ ràng”.

Văn phòng Giám định Y tế Quận Bexar nhanh chóng coi hai cái chết này là một vụ giết người-tự sát.

Nhà chức trách vào thời điểm đó cũng tiết lộ, cậu bé Kaiden là trung tâm của cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Kriger đã đệ đơn ly hôn và ra lệnh cấm tạm thời đối với chồng cũ vào ngày 7/3, MySA đưa tin. Cặp vợ chồng dự định ra tòa vào ngày 19/3 - ngày thi thể được phát hiện - để tranh chấp quyền nuôi con.