Chờ...

Nhóm ‘Kiến lửa 6789’ mang hung khí giải quyết mâu thuẫn bị công an bắt giữ

BÌNH DƯƠNG - Chiều ngày 7/8, Công an thành phố Dĩ An đã thông báo tạm giữ hình sự 13 đối tượng và cho gia đình bảo lãnh 2 đối tượng khác để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vào ngày 3/8, khi tổ công tác Công an thành phố Dĩ An đang tuần tra, họ phát hiện nhóm tự xưng là “Kiến Lửa 6789”, một nhóm thanh thiếu niên từ 15 đến dưới 20 tuổi, đã mang theo nhiều hung khí đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn, điều khiển xe mô tô lạng lách, hò hét, và sử dụng hung khí quẹt xuống đường đoạn qua địa bàn phường Tân Đông Hiệp. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã báo cáo về đơn vị để bổ sung lực lượng và tiến hành vây bắt nhóm đối tượng này, đảm bảo an ninh trật tự.

1723027202-cong-an-3-8957-width645height484
Nhóm đối tượng và hung khí

Lực lượng chức năng đã thành công bắt giữ 15 đối tượng và đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đều bỏ học sớm và theo cha mẹ sinh sống trên nhiều địa bàn thuộc các thành phố Dĩ An, Thuận An (Bình Dương) và Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo lời khai của nhóm này, Đặng Nhật Hùng đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khác và hẹn gặp nhau tại phường Tân Đông Hiệp (thành phố Dĩ An) để giải quyết. Nhóm "Kiến Lửa 6789" đã chuẩn bị sẵn hung khí để đi tìm đối thủ thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Đại diện Công an thành phố Dĩ An cũng đề nghị các đối tượng liên quan nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Sự việc này một lần nữa cảnh báo về tình trạng thanh thiếu niên bỏ học, tụ tập băng nhóm gây rối trật tự xã hội.