Chờ...

Sóc Trăng: Công an tạm giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ cướp táo tợn

SÓC TRĂNG - Vụ án cướp tài sản xảy ra tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng vào ngày 17/8 đã khiến nhiều người dân địa phương lo lắng về tình trạng an ninh trong khu vực.

Theo thông tin từ Công an TX.Vĩnh Châu, ba nghi phạm chính gồm Dương Trường Khang (24 tuổi), Sơn Hoàng Tài (19 tuổi), cùng ở xã Vĩnh Hiệp, TX.Vĩnh Châu, và Nguyễn Đình Lộc (21 tuổi), ở xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng, đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo lời khai của nạn nhân, ông N.S.N (40 tuổi, trú tại xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng), vào khoảng 7 giờ sáng ngày 17/8, khi ông được anh N.T.T (37 tuổi) chở đi giải quyết công việc trên địa bàn ấp Tân Lập, xã Vĩnh Hiệp, cả hai bất ngờ bị một nhóm thanh niên hơn 10 người chặn đầu xe. Nhóm này đã đe dọa và cướp đi 1 điện thoại di động cùng 18 triệu đồng tiền mặt rồi nhanh chóng tẩu thoát.

3-nghi-pham-17242322170472054003914
Các nghi phạm Tài, Khang và Lộc (từ trái sang) tại cơ quan công an - Nguồn:Báo Thanh niên

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vĩnh Hiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an TX.Vĩnh Châu để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. Qua quá trình điều tra ban đầu, công an đã mời 9 người có liên quan lên trụ sở để lấy lời khai và làm rõ vai trò của từng cá nhân trong vụ án.

Từ những chứng cứ và lời khai thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TX.Vĩnh Châu đã xác định Dương Trường Khang, Sơn Hoàng Tài, và Nguyễn Đình Lộc là những kẻ trực tiếp tham gia hành vi cướp tài sản của ông N. Do đó, cả ba đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra. Đồng thời, công an cũng kêu gọi 6 nghi phạm còn lại nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Công an Sóc Trăng đang tiếp tục mở rộng điều tra để truy bắt toàn bộ các đối tượng liên quan, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực và mang lại sự yên bình cho người dân.