Chờ...

Tin tức pháp luật hôm nay 21/2/2022: 50 người dương tính ma túy tại quán bar New Club

(VOH) – Qua test nhanh ma túy 200 khách tại quán bar New Club trên đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM), phát hiện 50 người dương tính với ma túy.

Phát hiện 50 người dương tính ma túy tại quán bar quận Tân Phú

Ngày 21/2, Công an quận Tân Phú (TPHCM) kiểm tra đột xuất một quán bar trên địa bàn, phát hiện 50 người dương tính với ma túy. 

Theo thông tin ban đầu, Công an quận Tân Phú kiểm tra hành chính quán bar New Club trên đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Thành, quận Tân Phú). 

Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có hơn 200 khách. Phát hiện công an, nhóm “dân chơi” tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị lực lượng chốt chặn. Một số người cố gắng phi tang viên nén nghi là ma tuý xuống bàn, ghế, sàn…- Báo SGGPO thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 21/2/2022: 50 người dương tính ma túy tại quán bar New Club 1
Công an quận Tân Phú kiểm tra hành chính quán bar New Club - Ảnh: SGGPO 

Qua test nhanh lực lượng chức năng xác định có 50 người dương tính với ma túy. 

Ban chỉ huy Công an quận Tân Phú chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an phường Tân Thành sàng lọc những người liên quan và làm rõ những sai phạm của quán bar để xử lý.

Đồng thời, Công an quận chỉ đạo các đội nghiệp vụ có liên quan phối hợp với công an các phường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (như quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn,…) nhằm chủ động phòng ngừa, xử lý các đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tên trộm nhảy từ lầu 1 xuống đất gãy chân

Ngày 21/2, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Hoàng Che (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo báo TTO đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 19/2, vợ chồng anh N.T.L. (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè) vừa về đến nhà thì phát hiện Che đang ở trong phòng ngủ dùng xà beng cùng nhiều dụng cụ khác để cạy két sắt.

Thấy vợ chồng anh L., nam thanh biên này từ trên lầu 1 nhảy xuống sân và chạy trốn. Anh L. nhanh chóng tri hô, đồng thời gọi điện cho cơ quan công an trình báo. 

Tin tức pháp luật hôm nay 21/2/2022: 50 người dương tính ma túy tại quán bar New Club 2
Nguyễn Hoàng Che tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO 

Khoảng 30 phút sau, Che đã bị cảnh sát cùng người dân bắt được cùng với tang vật vừa trộm được trên người bao gồm vàng, tiền mặt…trị giá 238 triệu đồng. 

Trong lúc nhảy từ lầu 1 xuống sân để bỏ trốn, Che bị gãy xương bàn chân trái. Bước đầu, Che đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Theo cơ quan công an, Che đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản vào các năm 2012 và 2015. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.