Chờ...

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul, Uhm Jung Hwa bảo chứng rating và dàn sao trẻ hứa hẹn

VOH - Không chỉ gây chú ý bởi nội dung hấp dẫn, Doctor Cha (Bác Sĩ Cha) còn sở hữu dàn diễn viên đều là những cái tên chất lượng.

Doctor Cha (Bác Sĩ Cha) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong những ngày vừa qua. Sau khi lên sóng, Bác Sĩ Cha đã liên tục lập kỷ lục về rating.

Theo báo cáo từ Good Data, Doctor Cha đã dẫn đầu danh sách những bộ phim truyền hình gây được nhiều tiếng vang nhất trong 3 tuần liên tiếp. Cùng với đó, dàn diễn viên của phim cũng đồng loạt xuất hiện trong Top 10 diễn viên phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất tuần. 

Hãy cùng VOH điểm qua những diễn viên góp mặt trong Bác Sĩ Cha, để xem có điều gì từ bộ phim này lại khiến khán giả say mê đến như vậy nhé!

Uhm Jung Hwa vai Cha Jung Seok

Trong phim, Uhm Jung Hwa vào vai Cha Jung Seok, một người phụ nữ luôn chăm chỉ với vai trò nội trợ trong suốt 20 năm. Biến cố ập đến đã thôi thúc cô theo đuổi lại niềm đam mê ban đầu của mình, đó là trở thành bác sĩ.

Đặc biệt cũng trong quá trình này, Jung Seok đã phát hiện ra sự thật phũ phàng là chồng mình đã luôn ngoại tình trong suốt nhiều năm qua. Giờ đây, cô phải đứng trước hai lựa chọn là sẽ tha thứ để bảo vệ gia đình, hay ly hôn để có cuộc sống của riêng mình. 

Cha Jung Seok là vai chính phim truyền hình đầu tiên của Umh Jung Hwa trong 5 năm qua. Nữ diễn viên đã khéo léo thể hiện những chuyển biến trong tâm lý của nhân vật, từ một người nội trợ cam chịu trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt. Đặc biệt, những biểu cảm thể hiện sự dí dỏm xen lẫn nét trầm buồn của Uhm Jung Hwa đã hoàn toàn chinh phục khán giả. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 1
 
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 2
Diễn viên Uhm Jung Hwa với nét diễn đanh đá khi vào vai bác sĩ Cha Jung Seok

Uhm Jung Hwa ra mắt khán giả lần đầu với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh Marriage Story (Chuyện Hôn Nhân) vào năm 1992. Trong suốt 30 năm hoạt động diễn xuất, Uhm Jung Hwa sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với loạt tác phẩm chất lượng như: Mr. Hong (Tổ Trưởng Hong), Haeundae (Sóng Thần Ở Haeundae), Dancing Queen (Nữ Hoàng Khiêu Vũ), Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh),..

Bên cạnh vai trò diễn viên, Uhm Jung Hwa còn là 1 nữ Diva sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng kĩ năng trình diễn đầy quyến rũ. Uhm Jung Hwa được khán giả ưu ái gọi với những danh xưng như "nữ hoàng sexy", "Madonna Hàn Quốc". 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 3
Ở tuổi ngoài 50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ

Kim Byung Chul vai Seo In Ho

Một gương mặt kỳ cựu khác cũng là nhân tố không thể thiếu trong Doctor Cha chính là nam diễn viên Kim Byung Chul. Sau 20 năm miệt mài hoạt động, cuối cùng anh cũng được giao vai nam chính khi đảm nhiệm nhân vật Seo In Ho.

Ở bệnh viện, Seo In Ho là một giáo sư hàng đầu được nhiều người kính trọng. Nhưng trong gia đình, ông ta lại là người đàn ông gia trưởng, chỉ muốn vợ con phục tùng theo những quyết định của mình. Đáng trách hơn, Seo In Ho còn ngang nhiên ngoại tình với mối tình đầu, có con riêng và bí mật lừa dối vợ mình nhiều năm qua. 

Mặc dù Seo In Ho rất đáng trách vì ngoại tình, nhưng không thể phủ nhận nhân vật này vẫn có những nét hài hước rất riêng. Cách xây dựng nhân vật vừa gia trưởng, vừa có những lúc ngốc nghếch, kỳ quặc của đội ngũ sản xuất khiến người xem không ngừng bàn tán. Đặc biệt, qua lối diễn đầy hài hước của Kim Byung Chul, nhiều khán giả phải thừa nhận rằng họ không thể nào ghét nhân vật này được.

Xem thêm: Bác Sĩ Cha: Phản ứng trước tin ngoại tình tiết lộ gì về tính cách nhân vật?

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 4
Seo In Ho bề ngoài là giáo sư nghiêm túc
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 5
Nhưng thực chất lại là gã đàn ông ngoại tình

Kim Byung Chul ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2003 trong bộ phim điện ảnh Once Upon a Time in a Battlefield. Nhìn vào gia tài diễn xuất của Kim Byung Chul, không thể phủ nhận khả năng chọn kịch bản của anh khi các tác phẩm đều thành công rực rỡ.

Một số bộ phim anh từng tham gia có thể kể đến như: Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), Goblin (Yêu Tinh), Tunnel (Đường Hầm), Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), SKY Castle (Lâu Đài Trên Không), All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống),... 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 6
 
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 7
Nét diễn hài hước khiến người xem có muốn ghét cũng không thể ghét được

Myung Se Bin vai Choi Seung Hi

Choi Seung Hi - mối tình đầu và cũng đang làm việc cùng bệnh viện với Seo In Ho, do nữ diễn viên Myung Se Bin thủ vai. Cô là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn y tế sở hữu 12 bệnh viện đa khoa trên cả nước nên chưa từng nếm trải khó khăn.

Lần đầu Choi Seung Hi nếm trải thất bại là khi bạn trai của cô khiến Cha Jung Seok mang thai và cả hai kết hôn sau đó. Bị cướp đi người yêu, Seung Hi quyết định bỏ sang nước ngoài để sinh sống. 

Sau nhiều năm sống ở nước ngoài, Choi Seung Hi trở về Hàn Quốc, đến làm việc cùng bệnh viện với Seo In Ho để "nối lại tình xưa". Cả hai lén lút qua lại và có với nhau một cô con gái, nhưng bí mật này đã bị Cha Jung Seok phát hiện khi cô đến làm bác sĩ nội trú cùng khoa với Choi Seung Hi. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 8
Choi Seung Hi từ nhỏ chưa từng chịu khổ cực, cho đến khi Cha Jung Seok xuất hiện

Mặc dù là "tiểu tam" nhưng Choi Seung Hi lại thường xuyên chọc tức chính thất và cho rằng Cha Jung Seok mới là người xen vào mối tình của mình và Seo In Ho. Đảm nhận vai diễn này, nữ diễn viên Myung Se Bin cho biết cô đã nghiên cứu rất nhiều. Bởi lẽ trước đó, Myung Se Bin vẫn được khán giả nhớ đến với những vai diễn có tính cách và số phận u buồn. Nhân vật lần này đã mang đến hình ảnh hoàn toàn khác với những gì Myung Se Bin từng thể hiện trước đây. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 9
Dù là "tiểu tam" nhưng lại tự tin chọc tức chính thất

Myung Se Bin sinh năm 1976, là nữ diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm của màn ảnh xứ Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1998 trong bộ phim truyền hình Paper Crane và phim điện ảnh Scent of a Man

Vào năm 2007, Myung Se Bin kết hôn với một luật sư nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dù lên xe hoa nhưng cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều bộ phim như: Three Sisters, Kill Me, Heal Me, Avengers Social Club, Bossam: Steal the Fate,...

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 10
Myung Se Bin đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn này

Min Wook Hyuk vai Roy Kim

Trong phim, Roy Kim là một bác sĩ được gia đình người Mỹ nhận nuôi, anh trở về Hàn Quốc để tìm hiểu về tuổi thơ của mình. Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và ngọt ngào, Roy Kim có thể khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xiêu lòng khi gặp mặt.

Tuy nhiên, chỉ đến khi gặp Cha Jung Seok, anh mới thấy trái tim mình có cảm giác rung động một cách kỳ lạ. Roi Kim cũng chính là người đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ, động viên Cha Jung Seok theo đuổi ước mơ dang dở của mình. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 11
 
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 12
Giáo sư Roy Kim khiến bao người mê đắm bởi vẻ ngoài điển trai

Đảm nhận vai diễn Roy Kim chính là nam diễn viên Min Wook Hyuk. Anh chàng sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 trong bộ phim Holyland. Tuy nhiên, sau gần 20 năm hoạt động, Min Wook Hyuk vẫn chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Nhưng với sự thể hiện trong vai diễn Roy Kim lần này, chắc hẳn nam diễn viên đã để lại rất nhiều thương nhớ trong lòng khán giả. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 13
Nhưng anh chàng chỉ dành sự quan tâm cho Cha Jung Seok

Song Ji Ho vai Seo Jung Min

Seo Jung Min là con trai cả của Seo In Ho và Cha Jung Seok, người đã từ bỏ ước mơ làm nhà sản xuất chương trình để trở thành bác sĩ theo yêu cầu của bố. Trong quá trình điều trị bệnh nhân, anh chàng khá vụng về, thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn nên liên tục bị "ăn mắng".

Dù hay cằn nhằn về việc mẹ trở thành bác sĩ nội trú năm nhất và làm việc cùng bệnh viện, nhưng Jung Min luôn âm thầm giúp đỡ và là chỗ dựa vững chắc cho mẹ khi gặp khó khăn. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 14
Seo Jung Min là con trai cả của Seo In Ho và Cha Jung Seok

Nam diễn viên sinh năm 1992 Song Ji Ho là người đảm nhận vai diễn Seo Jung Min. Anh chàng đã khắc họa thành công hình ảnh một cậu con trai phải chứng kiến những tình huống khó xử của bố mẹ mình.

Nét diễn của Song Ji Ho khiến người xem dễ dàng đồng cảm với những gì nhân vật của anh đang trải qua. Bên cạnh đó, Song Ji Ho còn thể hiện khía cạnh lãng mạn của Seo Jung Min trong câu chuyện tình bí mật với bác sĩ Jeon So Ra (Jo Ah Ram).

Nếu yêu thích Song Ji Ho, bạn có thể xem qua những tác phẩm trước đó của anh chàng như: Strangers, Search: WWW, You Are My Spring,... 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 15
Bề ngoài có chút vụng về nhưng anh chàng lại là mẫu người của gia đình

Lee Seo Yeon vai Seo I Rang

Seo I Rang là con gái của Cha Jung Seok và Seo In Ho. Ở tuổi dậy thì, cô bé phải đối mặt với những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của bố mẹ. Dù vậy nhưng I Rang vẫn rất mạnh mẽ với những suy nghĩ chín chắn, sẵn sàng đáp trả lại những lời khiêu khích từ người chị em cùng cha khác mẹ của mình.

Lee Seo Yeon là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Seo I Rang. Dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô nàng đã trở thành cái tên đầy hứa hẹn của màn ảnh xứ Hàn. Cô nàng từng góp mặt trong những dự án như: The King Of Love, Still 17, Spring Turns to Spring,... 

Xem thêm: Bác Sĩ Cha (Doctor Cha): Eun Seo có thực sự hiểu chuyện? Yi Rang có thực sự vô tâm?

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 16
 
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 17
Seo I Rang là cô gái vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ mẹ

So A Rin vai Choi Eun Seo

Nếu như I Rang đường đường chính chính là con gái của Seo In Ho và chính thất thì Choi Eun Seo lại chỉ là con gái của "tiểu tam". Cũng chính vì lẽ đó mà cô nàng nhiều lần lên kế hoạch chọc tức I Rang, giành lại người bố cho mình. Dù rất thương cho số phận của mẹ con Eun Seo, nhưng chính những hành động quá đáng này của cô bé đã khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu. 

So A Rin sinh năm 2003, là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Choi Eun Seo. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2019 trong bộ phim truyền hình Black Dog: Being A Teacher và phim điện ảnh Cheer Up, Mr. Lee. Dù chỉ đang chập chững những bước đi đầu tiên trên con đường diễn xuất, nhưng sự thể hiện của So A Rin trong Doctor Cha đã cho thấy cô nàng sẽ còn tiến xa hơn nữa. 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 18
Choi Eun Seo tuy còn nhỏ nhưng lại có rất nhiều mưu kế

Jo A Ram vai Jeon So Ra

Jeon So Ra (Jo A Ram) là bác sĩ tài giỏi, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, cô luôn tạo cho mình vỏ bọc là một người lạnh lùng, thẳng thắn với những câu nói mang tính sát thương cao.

Nhưng càng về sau, Jeon So Ra càng nhận được nhiều cảm tình hơn khi bộc lộ những khía cạnh khác của bản thân. Cô nàng không chỉ hiểu chuyện, sâu sắc mà còn rất quan tâm, chăm sóc bác sĩ Cha Jung Seok cũng như mọi người xung quanh. 

Dù không có quá nhiều đất diễn, nhưng Jo A Ram vẫn thành công khắc họa tính cách nhân vật của mình, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Đặc biệt, hình ảnh bác sĩ nghiêm túc trong công việc, nhưng rất "chất chơi" ở đời thường đã khiến nhiều người xem phải "rung động". 

Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 19
Nữ bác sĩ xinh đẹp Jeon So Ra
Bác sĩ Cha diễn viên: Kim Byung Chul và Umh Jung Hwa bảo chứng rating, còn có dàn sao trẻ hứa hẹn 20
Ngoài đời lại là người vô cùng sành điệu

Dù là tên tuổi kỳ cựu hay những ngôi sao trẻ, các diễn viên tham gia Doctor Cha đều thể hiện vai diễn bằng hết khả năng của mình. Cũng chính từ sự nỗ lực này của các diễn viên mà bộ phim đã thành công chinh phục khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Review Bác Sĩ Cha (Doctor Cha): Có gì thú vị dù chỉ chiếu đài cáp cùng dàn cast lạ mặt?

 

Doctor Cha (Bác Sĩ Cha) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên jTBC, Netflix. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: jTBC