Chờ...

Dàn diễn viên Tình Yêu Này Bất Khả Kháng: Nhan sắc có thừa, diễn xuất gây tranh cãi

VOH - Jo Bo Ah, Rowoon và Yura đều là những diễn viên có "giao diện" đẹp nhưng diễn xuất lại chưa được đánh giá cao. Liệu họ có tạo nên được sự đột phá với tác phẩm mới này?

Destined With You (Tình Yêu Này Bất Khả Kháng) là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch của siêu phẩm cổ trang Lang Quân 100 Ngày. Với kịch bản lãng mạn xen lẫn với yếu tố kỳ ảo, chuyển kiếp, khán giả đặt nhiều kỳ vọng đây sẽ là một tác phẩm thú vị, chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

Tuy nhiên, dàn cast của phim lại khiến một bộ phận người xem lo lắng, không chắc liệu họ có thể hiện được hết sự đặc sắc của nhân vật hay không. Cùng VOH điểm qua vài nét về bộ phim mới của đài JTBC này nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 이 연애는 불가항력
  • Ngày phát sóng: 23/8/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Nam Ki Hoon
  • Biên kịch: No Ji Seol
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: JTBC
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, lúc 22:30 (giờ KST)
Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 1
Destined With You (Tình Yêu Bất Khả Kháng)

Cặp đôi chính thừa nhan sắc, diễn xuất "bấp bênh"

Jo Bo Ah vai Lee Hong Jo

Lee Hong Jo là nhân viên công chức cấp 9, làm việc ở Phòng Cây xanh thuộc Tòa thị chính Onju, vị trí hành chính tổng hợp. Trong công việc, Hong Jo luôn nỗ lực hết mình, sẵn sàng đứng mũi chịu sào trước những phàn nàn, khiếu nại, thậm chí là chửi mắng của người dân. Khi được bổ nhiệm đến Tòa thị chính, Hong Jo cứ ngỡ mọi công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng được đền bù xứng đáng, nào ngờ đó chỉ là khởi đầu cho một loạt bất hạnh khác.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 2
Lee Hong Jo luôn lạc quan và chăm chỉ

Cô không có cha mẹ, anh chị em hay bất cứ người thân nào để liên lạc. Tuy lúc nào trông cũng lạc quan nhưng thực ra, Hong Jo luôn cảm thấy cô đơn. Cô luôn mong sẽ có một người ở cạnh bên để cùng cô chia sẻ tâm sự. Thế rồi một ngày nọ, một người tên Jang Shin Yoo bỗng xuất hiện trong đời cô.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 3
Diễn xuất của Jo Bo Ah vẫn chưa thật sự thuyết phục được công chúng

Jo Bo Ah (22/8/1991) đã quen mặt khán giả qua các phim như Người Hùng Kỳ Lạ Của Tôi, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man,... Cô thường nhận về nhiều tranh cãi liên quan đến diễn xuất, nhiều người cho rằng đôi mắt của cô vô hồn, khi diễn chỉ biết trợn tròn. Sau khi đổi sang hình tượng mạnh mẽ trong Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man, Jo Bo Ah nhận về nhiều đánh giá tích cực, nhưng bên cạnh đó, vẫn có một bộ phận khán giả nhận xét phong độ của nữ diễn viên chưa thực sự ổn định.

Với tác phẩm mới lần này, cô nàng lại quay về với phong cách nữ tính quen thuộc. Liệu Jo Bo Ah có cho thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất?

Rowoon vai Jang Shin Yu

Jang Shin Yu là một luật sư, làm việc tại bộ phận tư vấn pháp lý của Tòa thị chính Onju. Ngoại hình khôi ngô, nói năng súc tích, tác phong ngay thẳng, năng lực nghề nghiệp cao, giỏi thể thao, trang phục khoác lên người đều là đồ hiệu - Shin Yu gần như luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào mà anh đặt chân đến.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 4
Jang Shin Yu hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại mắc phải một lời nguyền bí ẩn

Thật ra, anh là hậu duệ của nhánh Eunhwigong thuộc gia tộc Jang ở Pungsan - một gia tộc nổi tiếng đã sản sinh ra những nhân tài kiệt xuất giữ nhiều vị trí quan trọng từ triều đại Joseon cho đến nay. Tuy nhiên, gia tộc anh vướng phải một lời nguyền chỉ truyền cho các người con trai trong tộc. Theo đó, những người dính lời nguyền sẽ mắc phải một căn bệnh lạ mà chỉ vài tháng sau khi phát bệnh, họ sẽ bị liệt nửa người.

Trong khi cha anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ các thầy trừ tà trên khắp đất nước thì Shin Yu với suy nghĩ lý tính chỉ lo đến chuyện nên sắp xếp công việc và các mối quan hệ thế nào cho hợp lý và hợp lúc. Lúc này, anh tình cờ gặp được Lee Hong Jo - người nắm giữ cách hóa giải lời nguyền của mình.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 5
Chàng idol đá chéo sân Rowoon chưa có vai diễn đột phá mới

Rowoon (7/8/1996) xuất thân là idol thuộc nhóm SF9. Sau khi đá chéo sân sang mảng diễn xuất vào năm 2017, anh chàng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng, đặc biệt là sau vai nam chính Haru trong bộ phim gây sốt một thời: Extraordinary You. Tuy nhiên, các vai diễn sau đó của Rowoon lại bị đánh giá là nhạt nhòa, diễn xuất không có gì đột phá.

Ở các tác phẩm trước, bạn diễn của Rowoon đều là các nữ diễn viên có diễn xuất chắc tay như Kim Hye Yoon, Won Jin Ah, Park Eun Bin, Kim Hee Sun nên phần nào cũng dẫn dắt được cảm xúc của anh tốt hơn. Ở Destined With You lần này, bạn diễn của anh lại là Jo Bo Ah - một diễn viên còn gây tranh cãi về diễn xuất, liệu Rowoon có thể hiện được xuất sắc nhân vật của mình?

Dàn diễn viên phụ quen thuộc

Ha Joon vai Kwon Jae Kyung

Kwon Jae Kyung là cố vấn chính sách ở Tòa thị chính, là người có thực quyền tại nơi đây. Xuất thân trong một gia đình mà anh cho là cặn bã của xã hội, có một người cha nghiện rượu chẳng làm nên trò trống gì, Jae Kyung khát khao được trở thành chính trị gia nhưng đành từ bỏ ước mơ vì biết gia cảnh sẽ là hòn đá cản chân mình. Vì vậy mà dù không muốn, anh vẫn đến làm việc ở Tòa thị chính.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 6
Kwon Jae Kyung là "crush" của gần như mọi nhân viên nữ tại Tòa thị chính, bao gồm cả Hong Jo

Tuy gia cảnh thấp hèn, Jae Kyung lại mang phong thái của một người lớn lên trong sang giàu. Anh tốt nghiệp Đại học Seoul danh giá, từ ngoại hình, năng lực đến khí chất đều khiến các đồng nghiệp nữ đổ gục. Thế nhưng, Jae Kyung không hề có ý định sẽ yêu đương bất cứ ai. Anh từ chối tình cảm của Hong Jo, nói rằng cô hãy gặp gỡ một người tốt hơn mình.

Thế rồi khi nhìn thấy Shin Yu - người đã có vị hôn thê mà lại còn tiếp cận, tán tỉnh Hong Jo, Jae Kyung trở nên tức giận. Anh quyết định không trốn tránh cảm xúc thật của mình nữa mà sẽ giành lấy Hong Jo.

Yura vai Yoon Na Yeon

Yoon Na Yeon là một nhà thiết kế nội thất. Cô là con gái của Thị trưởng Tòa thị chính Onju và là bạn gái của Shin Yu. Na Yeon "đổ" Shin Yu ngay từ ánh nhìn đầu tiên và là người chủ động kéo anh lại gần mình. Sau 2 năm hẹn hò mà vẫn chưa nhận được bất kỳ lời cầu hôn nào, Na Yeon đau đớn khi nghe tin Shin Yu mắc một lời nguyền từ gia tộc.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 7
Nàng idol Yura vào vai nữ phụ xinh đẹp Yoon Na Yeon

Cũng giống với Rowoon, Yura (6/11/1992) có xuất thân idol, là thành viên nhóm nhạc Girl's Day đình đám. Toàn bộ các thành viên của Girl's Day đều đã lấn sân sang mảng diễn xuất, nhưng trong khi Hyeri và Minah đã có những vai diễn để lại dấu ấn riêng, Sojin đang cho thấy sự tiến bộ ổn định trong kỹ năng thì Yura lại chưa có vai diễn nào nổi bật, nhân vật cô đảm nhiệm cũng thường chỉ có một kiểu hình tượng: nữ phụ xinh đẹp, cao ngạo.

Có thể thấy trong tác phẩm mới này, Yura vẫn nhận một vai tương tự với những vai trước đây của mình. Vì vậy, sẽ rất khó để đánh giá được liệu diễn xuất của cô có tiến bộ hay không.

Xem thêm: Hội diễn viên Girl's Day và SNSD cùng tái xuất màn ảnh năm 2022, ai có thành tích tốt nhất?

Lee Pil Mo vai Jang Se Heon

Là cha của Shin Yu và là chủ tịch tập đoàn Xây dựng Bau. Trong khi Shin Yu vì không muốn lời nguyền di truyền của gia tộc mình liên lụy đến người khác mà chia tay bạn gái, thì ông Se Heon lại luôn giục anh sớm kết hôn và sinh con khi còn mạnh khỏe. Ông luôn nổi nóng và mắng chửi vợ mình,đến khi suýt phải ly hôn thì ông mới tỉnh táo lại.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 8
Diễn viên Lee Pil Mo được biết đến qua các phim Luyến Mộ, School 2015, You Are My Destiny

Jung Hye Young vai Song Yoon Joo

Là mẹ của Shin Yu và là một cựu diễn viên. Khi cô đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì lại bất ngờ mang thai, vì vậy mà cô bị công chúng chửi mắng rất nhiều. Sau khi kết hôn, Yoon Joo cũng rời giới giải trí, sống an phận làm một phu nhân chủ tịch tập đoàn giàu có, nhưng cuộc sống của cô lại mất hết niềm vui. Hạnh phúc duy nhất của cô là con trai Shin Yu, nhưng càng ngày, cô lại càng ít gặp mặt con.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 9
Diễn viên Jung Hye Young là bà xã của rapper nổi tiếng Sean, từng đóng các phim Reborn Rich, Snowdrop, The Crowned Clown,...

Sống với một người chồng không khác gì người lạ, không thể cùng mình sẻ chia buồn vui gì khiến Yoon Joo luôn cảm thấy uất ức. Cô muốn bắt đầu lại tất cả, nhưng chồng cô khi nghe chuyện chỉ cười mỉa mai. Trong khi đó, con trai cô lại ủng hộ suy nghĩ ấy của mẹ mình.

Kim Hye Ok vai Eun Wol

Là một bà đồng trông coi một ngôi đền dưới chân núi Onju trong 50 năm. Từng có thời ngôi đền của bà rất đắt khách, nhưng tuổi càng cao thì năng lực ngoại cảm càng yếu, bà cũng không tìm được người kế thừa mình nên mọi người cũng dần lãng quên ngôi đền. Sau một lần té ngã, sức khỏe bà trở nên yếu đi, thế nên bà được đưa đến viện an dưỡng. 2 năm sau, Hong Jo bỗng xuất hiện trước mặt bà, mang theo một chiếc rương cổ xưa.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 10
Diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ok từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình

Hyun Bong Sik vai Gong Seo Gu

Là nhân viên công chức cấp 6, nhóm trưởng Phòng Cây xanh của Tòa thị chính Onju. Vì dành toàn thời gian chăm sóc mẹ già mắc bệnh ung thư nên anh vẫn chưa lập gia đình. Anh cảm thấy khó chịu khi Hong Jo được thăng tiến quá nhanh, trong khi kỳ xét duyệt thăng tiến của bản thân anh lại bị hoãn do anh phải nghỉ phép một thời gian để chăm bệnh cho mẹ. Bởi thế, anh luôn công khai gây khó dễ cho Hong Jo.

Seo Gu thích thầm Ma Eun Young từ lâu. Khi nghe tin cô ly hôn, trong lòng anh cảm thấy vui mừng, bắt đầu ôm hy vọng được trở thành tình cuối của Eun Young.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 11
Gong Seo Gu thường hay gây khó dễ cho Hong Jo vì ganh tỵ

Lee Bong Ryeon vai Ma Eun Young

Là nhân viên công chức cấp  5, trưởng Phòng Cây xanh của Tòa thị chính Onju. Cô là một phụ nữ tài giỏi, trong số các bạn cùng lứa, cô là người thăng tiến nhanh nhất. Sau khi ly hôn, ai cũng sợ Eun Young sẽ sa sút tinh thần, nào ngờ cô lại còn mạnh mẽ hơn trước.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 12
Diễn viên Lee Bong Ryeon được biết đến qua các phim Crash Course in Romance, Hometown ChaChaCha, Run On,...

Ahn Sang Woo vai Na Joong Beom

Là Giám đốc Vườn Cảnh Quan Xanh. Anh chịu trách nhiệm cho nhiều công việc liên quan đến cảnh quan ở thành phố Onju. Với kiến thức uyên thâm về thực vật, anh giúp đỡ Hong Jo rất nhiều trong công việc. Anh nói rằng Hong Jo trông giống người vợ đã mất của mình nên thỉnh thoảng hãy cùng nhau dùng bữa, nhưng dần dần, Joong Beom lại có vẻ trở nên ám ảnh quá mức với Hong Jo.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 13
Diễn viên Ahn Sang Woo được biết đến qua các phim Melancholia, Racket Boys, Prison Playbook,...

Một số diễn viên phụ khác

Song Young Kyu vai Yoon Hak Young

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 14
Ông là cha của Na Yeon và là Thị trưởng Tòa thị chính Onju

Lee Tae Ri vai Kim Wook

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 15
Kim Wook là một người bạn luật sư của Shin Yu

Park Kyung Hye vai Son Sae Byeol

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 16
Một nhân viên của Phòng Cây xanh, ganh tỵ với Hong Jo nên thường công khai bắt nạt cô

Mi Ram vai Yoo Soo Jeong

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 17
Nhân viên "biết tuốt" của Phòng Cây xanh, nắm rõ mọi chuyện của mọi người trong văn phòng

Im Hyun Soo vai Park Ki Dong

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 18
Nhân viên của bộ phận tư vấn pháp lý Tòa thị chính, ghét Shin Yu vì cảm thấy Shin Yu có được mọi thứ một cách quá dễ dàng

Yoo Soon Woong vai Oh Sam Sik

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 19
Diễn viên gạo cội Yoo Soon Woong vào vai một nhân viên công ích thuộc sự quản lý của Hong Jo

Park Jae Joon vai Oh Woo Ram

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 20
Người bạn nhí của Hong Jo

Là cháu trai của ông Sam Sik. Woo Ram không có cha mẹ hay người thân nào khác ngoài ông, lúc nào cũng cô độc. Cậu bé kết bạn với Hong Jo vì Hong Jo làm việc ở công viên cùng với ông Sam Sik, từ đó thường xuyên đưa ra cho Hong Jo những lời tư vấn trong chuyện hẹn hò.

Nội dung chính của Destined With You

Lee Hong Jo là một công chức làm việc tại Tòa thị chính. Tuy bị đồng nghiệp xa lánh và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cô vẫn luôn nỗ lực hết mình trong công việc, cố gắng sống thật lạc quan. Một ngày nọ, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc rương gỗ, bên trong phong ấn một quyển sách cổ có tuổi đời hơn 300 năm.

Jang Shin Yu là một luật sư nổi tiếng vừa điển trai, vừa tài giỏi. Gia tộc anh mắc một lời nguyền truyền từ đời này sang đời khác, đối tượng mắc lời người là những người con trai trong tộc. Tuy hiện tại lời nguyền chưa phát tác, nhưng Shin Yu biết sớm muộn gì nó cũng xảy đến với mình. Tình cờ, anh gặp được Hong Jo và biết được cô đang giữ quyển sách cấm đã gieo rắc lời nguyền lên gia tộc anh, cũng là đầu mối để phá bỏ lời nguyền ấy.

Vì mục đích giải mã những bí ẩn xoay quanh quyển sách và phá bỏ lời nguyền của gia tộc họ Jang, Hong Jo và Shin Yu buộc phải thường xuyên gặp gỡ, đồng hành cùng nhau. Dần dần, một mối tình nảy sinh giữa hai người họ, kéo theo đó là những bí mật bị chôn vùi từ quá khứ.

Dàn diễn viên Destined With You: Nhan sắc có thừa, diễn xuất còn gây tranh cãi 21
 

Mặc dù còn gây nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận rằng các diễn viên trên đều từng có những vai diễn thành công và vẫn thể hiện được tốt một số khía cạnh cảm xúc nhất định của các nhân vật. Hy vọng rằng với Destined With You, họ có thể tự khai thác được hết các tiềm năng của mình, mang đến cho khán giả một tác phẩm đặc sắc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.