Chờ...

Dàn diễn viên Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) - phim thanh xuân kết hợp xuyên không của Hàn Quốc

VOH - Những cái tên nào sẽ viết nên câu chuyện thanh xuân giả tưởng trong Twinkling Watermelon - bộ phim được nhận xét mang lại cảm giác giống với Tuổi 25 Tuổi 21?

Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) là bộ phim thanh xuân vườn trường có yếu tố xuyên không mới của đài tvN. Được chấp bút bởi biên kịch Jin Soo Wan - "mẹ đẻ" của các siêu phẩm gây sốt như Capital Scandal, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kill Me Heal Me, Chicago Typewriter nên Dưa Hấu Lấp Lánh được khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào chất lượng kịch bản.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 1
Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) - Ảnh: tvN

Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ trung cùng bầu không khí thanh xuân tràn ngập toát ra từ các teaser của Twinkling Watermelon gợi người xem nhớ đến Tuổi 25 Tuổi 21 - một tác phẩm cũng của đài tvN, từng làm mưa làm gió màn ảnh châu Á đầu năm 2022. Điều này càng làm tăng thêm sự mong chờ của công chúng với tựa phim mới này.


Trailer phim Dưa Hấu Lấp Lánh

Cùng VOH tìm hiểu đôi nét về Dưa Hấu Lấp Lánh để xem có gì đáng trông đợi nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 반짝이는 워터멜론
  • Tựa khác: Sparkling Watermelon, Ngọt Ngào Rực Rỡ
  • Ngày phát sóng: 25/9/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, thanh xuân, hài hước, âm nhạc
  • Đạo diễn: Son Jeong Hyeon, Yoo Beom Sang
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: tvN
  • Nền tảng phát sóng tại Việt Nam: VieOn, TV360
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 20:50 (giờ KST)
Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 2
4 diễn viên chính củaTwinkling Watermelon - Ảnh: tvN
Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 3
Bộ phim được nhiều người dự đoán sẽ mang đến cảm giác giống với Tuổi 25 Tuổi 21 - Ảnh: tvN

Dàn diễn viên chính trẻ trung, có thực lực

Ryeo Woon vai Ha Eun Gyeol

Eun Gyeol người duy nhất có thính giác bình thường trong một gia đình khiếm thính. Vì vậy mà nghiễm nhiên, cậu trở thành cầu nối cho gia đình với thế giới ngoài kia. Trong mắt mọi người, Eun Gyeol là một thiếu niên ngoan ngoãn, chín chắn, giỏi giang, có trách nhiệm, đáng tin cậy. Nhưng đối với bản thân Eun Gyeol, tất cả chỉ là hình tượng mà cậu nỗ lực xây dựng sau những biến cố đau lòng mà mình từng trải qua.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 4
Ha Eun Gyeol chịu nhiều áp lực khi là người duy nhất có khả năng nghe trong gia đình - Ảnh: tvN

Trong đời Eun Gyeol tồn tại 3 thế giới và 3 ngôn ngữ. Đó là thế giới của sự tĩnh lặng, thế giới âm thanh và thế giới âm nhạc; là ngôn ngữ ký hiệu, ngôn ngữ nói và âm nhạc. Eun Gyeol hạnh phúc nhất là khi được đắm mình trong thế giới âm nhạc, được giao tiếp, được bày tỏ nỗi lòng bằng âm nhạc.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 5
Cậu vô tình xuyên không về năm 1995 và đã có những ký ức đáng giá tại đó - Ảnh: tvN

Ryeo Woon sinh năm 1998, ra mắt vào năm 2017, được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai nam chính Nam Ho trong phần truyện thứ 2 của Adult Trainee, vai Hong Shi Woo trong 18 Again và vai nam chính Kang San trong Quán Trọ Tình Yêu. Nam diễn viên thường nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên và tương tác ăn ý với các bạn diễn.

Choi Hyun Wook vai Ha Yi Chan

Yi Chan là một thiếu niên 18 tuổi tích cực và đầy nhiệt huyết, tuy đơn thuần nhưng cũng rất sâu sắc. Cậu hiện đang sống ở nhà trọ Ốc Sên cùng với bà. Vì nhà trọ nằm ở khu vực tập trung các trường đại học, đón tiếp sinh viên trên khắp thế giới nên nhờ đó mà Yi Chan có thêm nhiều anh trai và biết được thêm nhiều kiến thức mới mẻ, kể cả những kiến thức hữu dụng lẫn vô dụng.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 6
Ha Yi Chan đơn thuần và lạc quan - Ảnh: tvN

Yi Chan vô tình gặp được Se Kyung và đem lòng tương tư cô nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù bị Se Kyung từ chối, dù nhiều người liên tục nói với cậu rằng Se Kyung đã có người yêu là một tay guitar trong một ban nhạc trường đại học, Yi Chan cũng không hề nhụt chí thoái lui. Trái lại, cậu còn quyết định thành lập ban nhạc vì tin rằng hình mẫu lý tưởng của Se Kyung là người biết chơi nhạc.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 7
Cậu đem lòng cảm mến nữ thần cello Se Kyung và tận dụng mọi cơ hội để thổ lộ tình cảm - Ảnh: tvN

Choi Hyun Wook sinh năm 2002, tuy chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2019 nhưng đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả màn ảnh nhỏ bằng diễn xuất nhập tâm và khả năng hóa thân đầy đa dạng. Anh chàng được xem là một trong những diễn viên thế hệ mới có tiềm năng nhất và nổi bật nhất xứ kim chi.

Những vai diễn tiêu biểu làm nên danh tiếng Choi Hyun Wook có thể kể đến: kẻ bắt nạt học đường Park Seung Tae trong Taxi Driver, nam sinh thân thiện Na Woo Chan trong Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Moon Ji Woong nghịch ngợm trong Tuổi 25 Tuổi 21, vai Thượng sĩ Shin Ah Hwi trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ và vai Ahn Soo Ho trong Weak Hero Class 1.

Seol In Ah vai Choi Se Kyung

Với ngoại hình xinh đẹp, khí chất thanh lịch và cổ điển, Choi Se Kyung được mệnh danh là "nữ thần cello của Trung học Nghệ thuật Seowon", là nàng thơ của tất cả mọi nam sinh. Dù có nhiều người theo đuổi nhưng Se Kyung chưa từng có hứng thú với bất kỳ ai. Đó là vì cô xem anh hàng xóm thanh mai trúc mã tài giỏi của mình như bạn trai, hơn nữa, cô cũng bận rộn chuẩn bị du học nên không có thời gian để mắt đến ai.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 8
Choi Se Kyung vốn là một nữ sinh thanh nhã với khí chất lạnh lùng, khó gần - Ảnh: tvN

Thế nhưng một ngày nọ, Se Kyung đột ngột trở về sau chuyến du học và như biến thành người khác. Từ một cô gái lạnh lùng, xa cách, nhã nhặn, cao quý, Se Kyung trở nên hoạt bát, thân thiện, "bình dân", thậm chí còn cắt phăng mái tóc dài của mình. Kỳ lạ hơn, cô thường không nhớ về những chuyện từng xảy ra trước đây, thường không nhận ra những người mình từng quen biết, thường lạc đường. Rốt cuộc, đã có chuyện gì xảy ra trong khoảng thời gian Se Kyung ở nước ngoài?

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 9
Có vẻ như "Se Kyung" trở về từ Mỹ thực chất là con gái của Se Kyung ở hiện tại xuyên không về năm 1995, giống với trường hợp của Eun Gyeol - Ảnh: tvN

Trong 4 diễn viên chính của Twinkling Watermelon, Seol In Ah có lẽ là cái tên quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên từng gây sốt với vai nữ phụ Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở và có một màn tái xuất được đánh giá cao với Ốc Đảo Thanh Xuân, phát sóng vào đầu năm 2023 vừa qua.

Ra mắt từ năm 2015, cho đến nay, Seol In Ah không ngừng thay đổi hình tượng qua từng tác phẩm và nhận về những phản ứng tích cực từ công chúng. Kịch bản mà cô chọn đa số đều có hiệu quả phát sóng tốt. Một số bộ phim khác có sự góp mặt của Seol In Ah là Học Đường 2017, Thanh Tra Lao Động Đặc Biệt, Chàng Hậu,...

Xem thêm: Dàn sao tái xuất hậu Hẹn Hò Chốn Công Sở, thành bại thế nào?

Shin Eun Soo vai Yoon Cheong Ah

Yoon Cheong Ah có cha là Giám đốc của một công ty sản xuất đàn piano, có mẹ theo đuổi nghệ thuật opera. Thế nhưng Cheong Ah lại sinh ra với khiếm khuyết về thính giác. Cha cô giấu kín chuyện ấy bởi cho rằng đó là một điều xấu hổ. Sau khi ông tái hôn, mẹ kế của Cheong Ah vì muốn chiếm lấy vị trí bà chủ gia đình giàu có nên ra sức ngược đãi cô và chia cắt tình cảm giữa cô với cha mình.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 10
Yoon Cheong Ah bẩm sinh đã bị khiếm thính - Ảnh: tvN

Với một trái tim đầy sẹo, Cheong Ah trở nên lạnh lùng với tất cả. Đồng thời, cô cũng không ngại trả đũa ngay lập tức khi có bất kỳ ai bắt nạt mình. Trong mắt mọi người, Cheong Ah trông tựa như một cô mèo xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng bị bỏ rơi và cô độc. Không có khả năng sử dụng âm thanh, Cheong Ah tìm đến hội họa và nhận ra vẽ là cách duy nhất để thể hiện cảm xúc, để nói về bản thân và để nhận được sự ủi an.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 11
Cô sử dụng hội họa làm phương thức bộc lộ chính mình - Ảnh: tvN

Trái với Seol In Ah, Shin Eun Soo có lẽ là gương mặt lạ lẫm nhất với khán giả Việt trong dàn cast chính của Twinkling Watermelon. Tuy nhiên, cô nàng lại là người có màn ra mắt ấn tượng nhất.

Trong khi 3 bạn diễn trên đều bắt đầu từ các vai phụ trong phim truyền hình thì vai diễn đầu tay của Shin Eun Soo là vai nữ chính trong phim điện ảnh Vanishing Time, lại còn diễn cùng với sao hạng A của xứ kim chi là Kang Dong Won. Ngay từ tác phẩm đầu tiên này, cô đã được khen ngợi về khả năng diễn xuất và nhận được nhiều đề cử lẫn giải thưởng.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) - phim thanh xuân mới của Hàn Quốc 12
Shin Eun Soo tuy không nổi đình đám nhưng có thực lực diễn xuất đáng gờm - Ảnh: tvN

Ngoài Vanishing Time, Shin Eun Soo còn góp mặt trong một số bộ phim như Huyền Thoại Biển Xanh, Bad Papa, Thiếu Gia Kỹ Phường, Do Do Sol Sol La La Sol, Cuộc Đình Công Mùa Hè,... Cô thường đảm nhiệm các vai có nhiều biến động về tâm lý, cảm xúc và cần diễn xuất nội tâm.

Dàn diễn viên phụ

Choi Won Young vai Ha Yi Chan trung niên

Là cha của Eun Gyeol, thường hay chế tạo ra những món đồ kỳ lạ vì muốn mang lại sự tiện lợi cho người khiếm thính, tiếc là đa số các món đồ ấy thường gây bất tiện nhiều hơn. Anh tin rằng người khiếm thính là nhóm thiểu số đặc biệt có một ngôn ngữ riêng: ngôn ngữ ký hiệu. Có niềm tin ấy nên dù cho khiếm khuyết, anh vẫn sống rất tích cực và tự tin.

Anh sử dụng ngôn ngữ ký hiệu theo cách vừa ngầu, vừa "độc lạ": có khi các cử chỉ tay mạnh mẽ và tràn đầy khí thế như một chính trị gia, có khi ngông nghênh như một rapper, cũng có khi mềm mại thanh thoát như một vũ công. Kết hợp với tính cách vui vẻ, thân thiện, thoải mái, anh biến sự khác biệt của mình trở thành nét cuốn hút riêng trong mắt những người xung quanh.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 12
Người cha khiếm thính lạc quan của Eun Gyeol - Ảnh: tvN

Choi Won Young là một diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hàn. Tuy danh tiếng chỉ được xếp ở tầm trung, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh được nhiều người công nhận là thuộc vào hàng xuất sắc. Từng đảm nhiệm từ các vai hiền lành, ấm áp đến các vai phản diện biến thái gây "rợn gáy", dù là kiểu nhân vật nào thì Choi Won Young cũng hoàn thành tốt. Đặc biệt là dù thường nhận vai phụ, thời lượng lên hình không nhiều, nhưng mỗi lần anh xuất hiện thì đều chiếm trọn sự chú ý của người xem, để lại ấn tượng sâu sắc.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Choi Won Young là Dưới Bóng Trung Điện, Thìa Vàng, Quán Rượu Di Động Bí Ẩn, Sky Castle, Hwarang, Xin Chào Quái Vật,...

Seo Young Hee vai Yoon Cheong Ah trung niên

Là người mẹ vui tính, nói nhiều (tất nhiên là bằng ngôn ngữ ký hiệu) của Eun Gyeol. Bình thường, cô mang dáng vẻ thân thiện, cởi mở, tươi tắn. Nhưng cũng có những lúc cô khiến người khác "lạnh gáy" với vẻ lạnh lùng và khí chất áp đảo. Cô xem 2 người con trai là niềm tự hào và là những báu vật quý giá nhất đời.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 13
Người mẹ khiếm thính hoạt bát của Eun Gyeol- Ảnh: tvN

Seo Young Hee là một diễn viên nổi bật ở mảng điện ảnh (đặc biệt là dòng phim chính kịch, nghệ thuật) và sân khấu hơn là mảng truyền hình. Tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cô là phim kinh dị - báo thù Bước Đường Cùng (Bedevilled), ngoài ra còn có The Chaser, Madonna, Chuyện Nàng Dâu,... Hiện tại, bên cạnh Dưa Hấu Lấp Lánh thì Seo Young Hee còn góp mặt trong Cuộc Chiến Sinh Tồn - bộ phim vừa lên sóng SBS ngày 15/9 vừa rồi.

Ahn Do Gyu vai Oh Ma Joo

Là bạn từ nhỏ của Lee Chan và là quản lý của ban nhạc Watermelon Sugar. Có cha mẹ làm nghề buôn bán, Oh Ma Joo sớm đã thành thạo việc nghe ngóng, tiếp nhận thông tin và phát triển các tố chất của một doanh nhân. Có thể nói, cậu là một thiên tài trong việc quản lý và sử dụng các mối quan hệ cá nhân, đồng thời là bậc thầy về lập kế hoạch và đàm phán.

Tuy không có kiến thức hay năng khiếu âm nhạc nhưng bù lại, Oh Ma Joo tường tận gu của khán giả đại chúng, biết được ca khúc nào sẽ thành công và ca khúc nào sẽ thất bại. Trong khi sinh hoạt cùng Yi Chan, Eun Gyeol và các thành viên ban Watermelon Sugar dưới vai trò quản lý, Ma Joo bắt đầu mơ ước một tương lai tự thành lập công ty giải trí.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 14
Oh Ma Joo - quản lý của ban nhạc Watermelon Sugar - Ảnh: tvN

Ahn Do Gyu sinh năm 2000, ra mắt với tư cách diễn viên nhí từ năm 2007. Cho đến nay, nam diễn viên trẻ đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, từng đóng nhiều quảng cáo và tham gia vào cả lĩnh vực kịch sân khấu. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh chàng này là Cậu Bé Người Sói, Hoàng Hậu Ki, Hoàng Hậu 7 Ngày, Sweet Home, Học Kỳ Sinh Tử,...

Yoon Jae Chan vai Kang Hyeon Yul

Là tay bass thiên tài của ban Watermelon Sugar, có tài năng thiên bẩm về âm nhạc. Hyeon Yul thường ra vẻ cộc cằn, nhạy cảm quá mức, trịch thượng, kiêu căng nhưng thực chất lại là một kẻ vụng về, ngốc nghếch và là người yêu quý ban Watermelon Sugar hơn bất kỳ ai khác. Cậu là người nhận ra tài năng bị ẩn giấu của Eun Gyeol và tiềm năng vô hạn của Yi Chan trong âm nhạc.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 15
Kang Hyeon Yul - Ảnh: tvN

Yoon Jae Chan sinh năm 1999, bước chân vào làng giải trí thông qua chương trình sống còn đình đám Produce 101 mùa 2. Sau khi dừng chân ở hạng 55, Jae Chan ra mắt với tư cách idol vào năm 2020, thuộc nhóm nhạc 2 thành viên XRO. Tuy nhiên, nhóm nhạc không tạo được tiếng vang nào và cuối cùng đã tan rã vào năm 2022. Kể từ đó, Jae Chan chuyển hướng hẳn sang diễn xuất, bắt đầu từ các vai nhỏ trong các bộ phim chiếu mạng hoặc trong các tuyển tập phim ngắn.

Lee Ha Min vai Lee Si Guk

Là con trai của một mục sư và một trợ tế, nhưng Si Guk lại đam mê nhạc rock và phong cách "hầm hố", nổi loạn đặc trưng của thể loại này. Sau một sự cố Si Guk vô tình gây ra do "cảm hứng rock" tuôn trào bất chợt, cậu và cha mẹ xảy ra cãi vả. Kết quả là Si Guk chọn gia nhập ban nhạc Watermelon Sugar và chống đối lại phụ huynh của mình.

Ban đầu, Si Guk không có một chút kiến thức cơ bản nào về âm nhạc, lại còn bướng bỉnh vì đang trong giai đoạn muốn nổi loạn. Nhưng thực chất, cậu là một chàng trai tốt bụng, là ví dụ hoàn hảo cho cụm "nội nhu ngoại cương".

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 16
Lee Si Guk là tay trống của Watermelon Sugar - Ảnh: tvN

Lee Ha Min là một tân binh chỉ mới ra mắt vào năm 2022 và góp mặt trong vỏn vẹn 3 bộ phim: Hợp Đồng Tình Yêu, New Love Playlist và Twinkling Watermelon.

Lee Su Chan vai Noh Se Beom

Se Beom theo học piano cổ điển từ nhỏ và rồi lên đường du học vào năm 13 tuổi. Tuy nhiên, vì mắc chứng ám ảnh cạnh tranh, sợ sân khấu nên cậu thất bại nơi đấu trường quốc tế và phải trở về Hàn Quốc để điều trị tâm lý. Cậu có tính cách đơn thuần, không hiếu thắng cũng không có tham vọng gì cao sang. Trong ban nhạc Watermelon Sugar, Se Beom đảm nhiệm vị trí chơi keyboard.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 17
Vai Noh Se Beom là vai diễn đầu tay của diễn viên tân binh Lee Su Chan - Ảnh: tvN

Lee So Yeon vai Choi Se Kyung trung niên

Từng là nữ thần thời trung học, hiện tại tuy đã ngoài 40, Se Kyung vẫn giữ được khí chất tao nhã và đường nét xinh đẹp. Không biết vì lý do gì mà cô và con gái mình lại dọn đến sống tại nơi từng là tiệm nhạc cụ Viva Music. Se Kyung là kiểu "phụ huynh trực thăng" điển hình, tức là người can thiệp quá nhiều đến cuộc sống của con cái. Cô tin rằng chỉ cần con gái mình thật thành công thì mọi ước mơ dang dở, mọi niềm hối tiếc và mọi vất vả của mình trong suốt những năm tháng qua đều sẽ được báo đáp.

Se Kyung đã ly hôn và dù tỏ ra mãn nguyện với cuộc sống nhưng thực chất, cô luôn cảm thấy cô đơn.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 18
Choi Se Kyung tuổi trung niên thường quan tâm thái quá đến cuộc sống của con gái - Ảnh: tvN

Lee So Yeon là một trong những mỹ nhân nổi bật của màn ảnh Hàn những năm 2000. Cô được biết đến qua các tác phẩm đình đám như Điệu Valse Mùa Xuân, Thiên Thần Báo Hận, Dong Yi, Ruby Ring, Miss Monte-Cristo,...

Kim Tae Woo vai Yoon Geon Hyung

Là cha của Cheong Ah và là Chủ tịch công ty sản xuất nhạc cụ có tên Nhạc cụ Jin Seong. Khi biết rằng Cheong Ah - đứa con gái khó khăn lắm mới có được lại bị khiếm thính bẩm sinh, anh vừa sốc vừa buồn. Theo lời bác sĩ, đó là do di truyền cách thế hệ từ bên nhà ngoại. Vì lẽ đó, Yoon Geon Hyung sinh lòng oán giận vợ mình. Đối diện với sự thờ ơ, trách móc của anh, người vợ cuối cùng sinh bệnh rồi qua đời. Đến khi ấy, anh mới thấy hối hận vì thái độ, hành động của mình.

Vì tin lời Im Ji Mi, rằng giáo dục bằng ngôn ngữ nói, không sử dụng ngôn ngữ ký hiệu thì Cheong Ah mới có thể sống như một người bình thường, Geon Hyung đã giao toàn bộ trách nhiệm chăm sóc, dạy dỗ Cheong Ah cho cô ta. Tuy cảm thấy đau lòng khi con gái gặp khó khăn với cách giáo dục của mẹ kế, anh vẫn tin rằng đó là cách duy nhất để giúp con. Geon Hyung không biết rằng chính điều đó đã khiến Cheong Ah tổn thương sâu sắc, khiến quan hệ giữa hai cha con ngày càng xa cách.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 19
Yoon Geon Hyung thương con nhưng lại phạm sai lầm vì nghe nhầm lời kẻ xấu - Ảnh: tvN

Kim Tae Woo là một diễn viên chuyên nhận các kịch bản phim điện ảnh thuộc dòng art-house, nổi tiếng với các tác phẩm Joint Security Area, Woman Is the Future of Man, Woman on the Beach, Like You Know It All,... Ở mảng truyền hình, anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim có độ phổ biến rộng hoặc rating cao, tiêu biểu như Bad Prosecutor, Bossam: Đánh Cắp Số Phận, Chàng Hậu, Tiểu Sử Chàng Nokdu,...

Kim Joo Ryoung vai Im Ji Mi

Là mẹ kế của Cheong Ah. Im Ji Mi là hiện thân của tham vọng, là bậc thầy diễn xuất, kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống ở mức thượng thừa. Bước vào nhà họ Yoon với tư cách gia sư cho Cheong Ah, cuối cùng cô lại tái hôn với Yoon Geon Hyung, dẫn theo hai người con riêng của mình đến sống tại nhà họ, thành công trở thành bà chủ mới của gia đình giàu có.

Trước mặt chồng, Im Ji Mi tỏ ra là một người mẹ kế yêu thương con chồng, là một gia sư có tâm dạy dỗ Cheong Ah như Anne Sullivan dạy dỗ Helen Keller vậy. Thế nhưng, bằng những cách thức đầy tinh vi, bà vẫn luôn bạo hành Cheong Ah về mặt tinh thần lẫn thể xác.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 20
Người mẹ kế thâm độc của Cheong Ah - Ảnh: tvN

Lee Soo Min vai Yoon Sang Ah

Là con gái ruột của Im Ji Mi và là em kế của Cheong Ah. Sang Ah tuy rất tinh ý nhưng không được thông minh cho lắm. Ỷ mình là con gái (kế) của Chủ tịch công ty lớn nên cô rất hống hách, hiếu thắng, xem thường người khác. Sang Ah cho rằng chỉ những người cùng đẳng cấp thì mới xứng để mình kết bạn, vậy nên cô chỉ chơi với mỗi Se Kyung. Tuy có nhiều điểm khó ưa nhưng thực ra cô có tâm tính đơn thuần và cũng có những khía cạnh vụng về rất đáng yêu.

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 21
Yoon Sang Ah tuy kiêu căng, hống hách nhưng đơn thuần và có những nét đáng yêu riêng - Ảnh: tvN

Tuy ra mắt với tư cách diễn viên nhí từ năm 2010 nhưng Lee Soo Min được biết đến nhiều hơn qua vai trò MC cho chương trình thiếu nhi Boni Hani. Năm 2016, Soo Min đã rời Boni Hani để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Một số tác phẩm cô từng tham gia là Revenge of Others, Luyến Mộ, Giai Thoại Hong Gil Dong,...

Một số diễn viên phụ khác

Bong Jae Hyun vai Eun Ho

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 22
Nam idol Bong Jae Hyun (Golden Child) vào vai Eun Ho - người anh trai khiếm thính của nam chính Eun Gyeol - Ảnh: tvN

Woo Je Yeon vai On Ji Hwan

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 23
Là thanh mai trúc mã của Se Kyung, hiện đang học trường Y và là thành viên trong một ban nhạc của trường - Ảnh: tvN

Go Doo Shim vai Go Yang Hee

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 24
Diễn viên gạo cội Go Doo Shim vào vai bà của Yi Chan, chủ nhà trọ Ốc Sên - Ảnh: tvN

Lee Seok Hyung vai Jung Bal San

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 25
Là sinh viên khoa Thiết kế thời trang, hiện đang thuê trọ ở nhà trọ Ốc Sên và đối xử với Yi Chan như em trai - Ảnh: tvN

Chun Ho Jin vai Chủ tiệm nhạc cụ Viva Music

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 26
Là người thầy dạy đàn cho Eun Gyeol, cũng là người đã đưa Eun Gyeol đến với thế giới của âm nhạc - Ảnh: tvN

Jung Sang Hoon vai Ông chủ của tiệm nhạc cụ La vida Music

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 27
Một nhân vật bí ẩn xuất hiện trong một cửa tiệm nhạc cụ cũng bí ẩn không kém - Ảnh: tvN

Park Ho San vai Choi Hyeon

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 28
Là chủ một cửa hàng bán nhạc cụ đã qua sử dụng, có quen biết với Eun Gyeol - Ảnh: tvN

Kwon Do Hyung vai Yoon Joo Yeop

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 29
Là con trai cả của Im Ji Mi, vì lúc nhỏ không được mẹ quan tâm nên luôn cảm thấy thiếu thốn tình thương và khát khao được công nhận - Ảnh: tvN

Koo Junhoe vai Goo Jun Hyung

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 30
Giọng ca chính nhóm iKON hóa thân thành giọng ca chính của ban nhạc rock SPINE9 trong phim - Ảnh: tvN

Yeon Oh vai Jeong Ji Oh

Dàn diễn viên Ngọt Ngào Rực Rỡ (Twinkling Watermelon) 31
Tay trống hiền lành, yêu hòa bình của SPINE9 - Ảnh: tvN

Nội dung chính của Twinkling Watermelon

Tuy sinh trưởng trong một gia đình toàn người khiếm thính, Eun Gyeol lại có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc và cũng rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, tiệm nhạc cụ La vida Music đầy bí ẩn bỗng xuất hiện trước mắt Eun Gyeol. Vì tò mò nên cậu tiến vào bên trong, nhưng khi bước ra khỏi cửa hiệu, Eun Gyeol hoảng hốt phát hiện ra mình đã xuyên không về năm 1995.

Ở nơi này, Eun Gyeol gặp được cha mẹ mình - Yi Chan và Cheong Ah thời còn đang học trung học. Kỳ lạ là Yi Chan ở thời điểm này không hề bị khiếm thính mà vẫn có khả năng nghe bình thường. Điều khiến Eun Gyeol "sốc" hơn chính là mối tình đầu của cha hóa ra không phải mẹ, mà lại là Choi Se Kyung - nữ thần cello của trường Trung học Nghệ thuật Seowon. Thậm chí, Yi Chan thời điểm năm 1995 còn không biết Cheong Ah là ai và đang nỗ lực theo đuổi Se Kyung.

Dàn diễn viên Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) - phim thanh xuân kết hợp xuyên không của Hàn Quốc 33
Eun Gyeol gặp được cha mình thời còn trẻ khi xuyên không về quá khứ - Ảnh: tvN

Eun Gyeol quyết định bằng mọi cách phải "xe duyên" cho cha và mẹ. Đồng thời, trong thời gian ở lại năm 1995 này, Eun Gyeol còn có cơ hội sống hết mình với đam mê âm nhạc mà cậu luôn cố gắng đè nén. Cùng với Yi Chan và những nam sinh cùng trường khác, Eun Gyeol lập nên ban nhạc Watermelon Sugar. Từ đây, một câu chuyện thanh xuân đầy tươi trẻ, vui nhộn, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần cảm động bắt đầu.

Kết hợp giữa chuyện tình bạn, tình yêu, tình thân gia đình, nhiệt huyết âm nhạc và yếu tố xuyên không kỳ ảo, Dưa Hấu Lấp Lánh hứa hẹn đưa khán giả vào một chuyến hành trình đầy dư vị cảm xúc. Thêm vào đó, dàn diễn viên chính thực lực, kết hợp với nhiều gương mặt tân binh tiềm năng như một làn gió mới mẻ cho màn ảnh Hàn. Cùng chờ xem liệu bộ phim có đặc sắc như mong đợi không nhé! 

Đón xem Dưa Hấu Lấp Lánh vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên ứng dụng VieOn hoặc TV360. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.