Chờ...

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi "chị em" Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai?

VOH - Mối tình chị em đầy hứa hẹn khi có sự góp mặt của nhiều tên tuổi tiềm năng.

Ấn định ngày phát sóng vào đầu tháng 9, Nắng Gắt Bên Tôi (Kiêu Dương Phán Ngã) với sự tham gia của nam đỉnh lưu Tiêu Chiến và nữ diễn viên tài năng Bạch Bách Hà, lập tức được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. 

Không chỉ gây chú ý bởi hai gương mặt chính, phim còn quy tụ các tên tuổi từng để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả như: Chu Châu, Hướng Hàm Chi, Bốc Quan Kim, Ngô Hạnh Kiện...

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 1
Nắng Gắt Bên Tôi quy tụ nhiều cái tên diễn viên đáng tin cậy.

Gặp lại nhau ở một giai đoạn khác của cuộc đời, câu chuyện giữa Thịnh Dương (Tiêu Chiến) và Giản Băng (Bạch Bách Hà) hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với cuộc hành trình "chữa lành" ấm áp trong thế giới của người lớn. 

Đôi nét về phim truyền hình Nắng Gắt Bên Tôi

Khai thác đề tài đô thị với motif tình cảm "chị em", nội dung Nắng Gắt Bên Tôi chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ tiểu thuyết đạt điểm 7.9 trên trang Douban với gần 12.000 lượt đánh giá và phần lớn đều là đánh giá 4-5 sao. 

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 2
Nguyên tác được nhiều độc giả yêu mến.

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 骄阳伴我
  • Thể loại: Đô thị/Tình cảm
  • Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà, Điền Vũ, Chu Châu
  • Đạo diễn: Tống Hiểu Phi
  • Biên kịch: Lý Tiêu, Khương Vô Cập
  • Công ty sản xuất: Đài Truyền hình Trung Ương, Công ty TNHH Đầu tư Văn hóa Truyền hình Tân Lệ
  • Ngày phát hành: 1/9/2023
  • Nền tảng phát hành: iQIYI, Tencent Video
  • Số tập: 35
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Thời gian quay: 27/9/2022 - 27/2/2023

Nội dung chính trong Nắng Gắt Bên Tôi

Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm gian nan, thăng trầm giữa Giản Băng (Bạch Bách Hà) và Thịnh Dương (Tiêu Chiến). 

Giản Băng là nữ đạo diễn quảng cáo nổi danh trong giới, Thịnh Dương là người vừa mới đặt chân vào xã hội. Hai người gặp nhau tại một nhà hàng khi một người vừa kết thúc hôn nhân còn một người đợi chờ tình yêu không kết quả. Duyên phận gắn kết hai con người xa lạ, mở ra một đoạn quan hệ đẹp đẽ, con đường tình yêu và trưởng thành lãng mạn.

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 3
Thường thức cuộc sống, nơi trái tim hướng về chính là nơi tồn tại ánh nắng mặt trời.

Ở bên cạnh Thịnh Dương, nhờ có sự bầu bạn của anh mà Giản Băng dần tìm lại được niềm tin trong tình yêu và thái độ lạc quan với cuộc sống. Về phần Thịnh Dương, với sự hướng dẫn tận tình và ủng hộ của Giản Băng, anh từ một thiếu niên non nớt liều lĩnh từng bước trưởng thành và trở nên đáng tin cậy hơn. Hai người không ngừng sưởi ấm, chữa lành cho nhau, cùng nhau trưởng thành qua từng ngày, hạt giống tình yêu dần nảy mầm, sinh trưởng. 

Thế nhưng hiện thực lúc nào cũng không tránh khỏi những trở ngại và khó khăn. Đối mặt trước sự khác biệt thân phận, xuất thân giữa hai người, bị người nhà phản đối, bị đồng nghiệp dèm pha, Giản Băng và Thịnh Dương quyết định đem tương lai giao phó cho thời gian quyết định.

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 4
 

Sau 3 năm xa cách, hai người gặp lại nhau khi đều đã trưởng thành hơn, khác xưa rất nhiều. Từng dành những lần đầu tiên trong đời cho nhau, từng cùng trải qua những mặn, đắng, chua, cay, ngọt ngào của cuộc đời, chính vì phần tin tưởng và cùng từng trải này đã giúp cho họ trở thành phiên bản ngày càng tốt hơn của chính mình. Quanh đi quẩn lại, một lần nữa cả hai lại quyết định chạy về phía đối phương, cùng nắm tay nhau đi đến hết quãng đời còn lại.

Xem thêm: Nắng Gắt Bên Tôi (Kiêu Dương Phán Ngã) đóng máy, Tiêu Chiến – Bạch Bách Hà "gây sốt" với cái ôm 360°

Lịch chiếu Nắng Gắt Bên Tôi

Phim sẽ lên sóng trên nền tảng iQIYI và Tencent Video song song với đài CCTV8 Trung Quốc, bắt đầu từ ngày 1/9/2023. Tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập mới mỗi ngày vào lúc 19:30 (giờ Việt Nam), ngày đầu tiên cập nhật 5 tập. Riêng tài khoản thường sẽ xem miễn phí 1 tập vào lúc 21:00 mỗi ngày. 

Trailer Nắng Gắt Bên Tôi

Dàn diễn viên chính nhuận sắc

Tiêu Chiến vai Thịnh Dương

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 4
Nam chính điển trai tỏa nắng, "chân ướt chân ráo" bước vào đường đời.

Tính thêm Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến (1991) có 3 tác phẩm phát hành trong năm nay. Tựa phim Ngọc Cốt Dao Vùng Biển Trong Mơ lên sóng trước đó đều đạt thành tích tương đối ổn định. Vốn là cái tên đỉnh lưu trong hàng lưu lượng Cbiz, nam diễn viên điển trai sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu, luôn ủng hộ nhiệt tình cho các vai diễn của anh chàng. 

Tiêu Chiến sở hữu lợi thế lớn về ngoại hình, từng lọt vào top những sao nam có gương mặt đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, anh thường nhận nhiều lời khen ngợi, công nhận về diễn xuất và khả năng tương thích với nhiều kiểu hình tượng nhân vật khác nhau. Vai diễn Thịnh Dương lần này được nhận định sẽ mang đến nhiều không gian để anh thể hiện khả năng và giúp khán giả có thêm cái nhìn mới về Tiêu Chiến.

Xem thêm: 
Review Ngọc Cốt Dao: Dự án cấp S, có Tiêu Chiến nhưng vẫn không thể bạo
Lý do vì sao Ngọc Cốt Dao gây thất vọng, không thể sánh với Hoa Thiên Cốt?

Bạch Bách Hà vai Giản Băng

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 5
Nữ chính xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng trong giới quảng cáo.

Sánh đôi cùng "em trai" Tiêu Chiến, nữ chính Bạch Bách Hà (1984) là gương mặt đáng tin cậy với kỹ năng diễn xuất sinh động, tươi mới. Cô từng đoạt giải thưởng Ảnh hậu Bách Hoa qua vai chính trong phim điện ảnh Thất Tình 33 Ngày và từng giành nhiều giải thưởng danh giá khác cho lĩnh vực diễn xuất.

Cách nhau 7 tuổi, ban đầu khán giả không đánh giá cao cho cặp đôi Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến. Tuy nhiên, sau khi xem video tư liệu đóng máy và trailer do đoàn phim công bố, người xem bắt đầu có cái nhìn khác và không khỏi mong đợi chuyện tình giữa hai người. Yếu tố lãng mạn, ngọt ngào không thiếu trong các tác phẩm chuyển thể từ nguyên tác của Cố Mạn, nhưng đồng thời cũng sẽ đan xen những nốt nhạc trầm buồn là những sóng gió phải đối mặt trong cuộc sống của người trưởng thành. 

Điền Vũ vai Tiết Nghĩa Minh 

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 6
 

Điền Vũ (21/12/1975), gương mặt rất quen thuộc đối với mọt phim Trung Quốc, nam diễn viên tuyến 2 Viện Kịch nói Quốc gia Trung Quốc. Điền Vũ từng để lại dấu ấn trong một số bộ phim như Lưu Kim Tuế Nguyệt (vai Phạm Kim Cương), Lộc Đỉnh Ký (vai Hải Đại Phú), Khánh Dư Niên (vai Vương Khởi Niên), Mẹ Hổ Bố Mèo (Tiết Tử Phong)...

Chu Châu vai Lương San San 

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 7
 

Cô nàng Chu Châu (19/7/1984) tương tự là cái tên không còn xa lạ. Ngoài tham gia đóng phim, Chu Châu hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ và người dẫn chương trình. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn nhỏ như Con Cái Nhà Họ Kiều (vai Mã Tố Cần), Ở Rể (vai Lâu Thư Uyền), Đại Tần Phú (vai Triệu Cơ)...

Một số diễn viên khác

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 8
Viên Văn Khang vai Phương Mộc 
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 9
Lưu Tấn vai Tống Thần
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 10
Hướng Hàm Chi vai Phan Nhu
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 11
Ngô Hạnh Kiện vai Hác Tuấn Kiệt
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 12
Dương Hạo Vũ vai Thịnh Hướng Tiền
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 13
Vương Lâm vai La Mỹ Quyên
Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 14
Bốc Quan Kim vai Giản Sương
  • Hàn Thu Trì vai Vương Hữu Đức
  • Đại Lạc Lạc vai Lưu Giai Lạc 
  • Ngô Đại Dung vai Giản Trung Đức

Mong đợi gì ở bộ phim chuyển thể Nắng Gắt Bên Tôi?

Yêu thích phim Hoa ngữ, hẳn khán giả sẽ biết đến đạo diễn tài năng Uông Tuấn, người tạo nên tiếng vang cho Tiểu Biệt LyTiểu Hoan Hỷ. Phim đô thị có thể xem là thế mạnh của vị đạo diễn này. Uông Tuấn được đánh giá là người luôn có khả năng nắm bắt nhịp đập của thời đại, thay đổi phong cách chỉ đạo theo yêu cầu kịch bản một cách linh hoạt ở mọi thời điểm. Uông Tuấn thể hiện sự hiểu biết của mình về cảm xúc con người thông qua những tác phẩm vừa có danh tiếng vừa có rating ấn tượng.

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 16
Tiểu Biệt Ly (2016) và Tiểu Hoan Hỷ (2019) đều nhận được đánh giá cao từ người xem. 

Bắt tay với Uông Tuấn, nhà biên kịch Lý Tiêu là người từng khiến khán giả phải khóc hết nước mắt với câu chuyện do mình chấp bút - Papa, Can You Hear Me Sing và nhiều tác phẩm tiêu biểu khác. 

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 17
Papa, Can You Hear Me Sing (Bắt Nhầm Xe) từng lấy đi nước mắt của vô số khán giả.

Tuyến chính câu chuyện không đơn giản chỉ tập trung vào tình yêu giữa Thịnh Dương và Giản Băng. Tương tự như những câu chuyện tình cảm đô thị khác, các chất liệu tinh thần hiện thực cùng với những giá trị về con người, sức sống, nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ được lồng ghép xuyên suốt chuyện phim.

Diễn viên Nắng Gắt Bên Tôi ngoài cặp đôi chị em Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà còn có ai? 18
Mong đợi màu sắc mới mẻ từ câu chuyện của cặp đôi "chị đẹp và em trai non nớt".

Đến với Nắng Gắt Bên Tôi, tin chắc khán giả có thể ít nhiều cảm nhận rõ bức tranh sinh động về ngành nghề quảng cáo cùng các vấn đề chuyên môn liên quan. Đồng thời, quá trình trưởng thành, đối mặt và tìm cách giải quyết những chướng ngại trong cuộc sống của các nhân vật chính hứa hẹn sẽ mang đến không ít cảm hứng, sự đồng điệu và "chữa lành" cho người xem.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!