Chờ...

Review Affair The Series tập 3: cặp chính xa cách vì gia đình cô chủ phá sản?

VOH - Wan trở thành điểm tựa khi gia đình Pleng thất thế.

Không trở thành hiện tượng trên mạng xã hội như khi Love Bully (do Engfa Waraha và Charlotte Austin đóng) lên sóng, nhưng phim bách hợp mới nhất do Change2561 sản xuất vẫn ghi điểm trong lòng khán giả và có thêm nhiều người quan tâm qua từng tập.

Dù chỉ mới chiếu đến tập 2, với nội dung nhẹ nhàng, pha chút dễ thương trong cách xây dựng tính cách nhân vật, tình huống... Affair The Series trở thành bộ phim được người hâm mộ dòng phim bách hợp chờ đón, mong sớm đến thứ Sáu để tiếp tục theo dõi câu chuyện của Pleng và Wan.

review-affair-the-series-tap-3 (1)
Sự ngọt ngào trong từng khung hình cùng màn tương tác ăn ý của hai diễn viên chính Lookmhee và Sonya chiếm được cảm tình của người xem - Ảnh: Change2561

Sau những thước phim ngọt ngào, tập 3 Affair The Series là bước ngoặt lớn, thay đổi bầu không khí của bộ phim so với hai tập trước đó, hồi hộp, kịch tính và tràn ngập nước mắt.

Khi chứng kiến Pleng (Sonya Saranphat Pedersen) ngất xỉu trong phòng tắm và suýt chút nữa không qua khỏi, Wan (Lookmhee Punyapat Wangpongsathaporn) thấy hối hận vì lời nói của mình và càng trân trọng những khoảnh khắc bên cạnh Pleng hơn. Cô nàng nhận ra trái tim đang hướng về Pleng, cảm nhận được rằng, bản thân không thể sống thiếu đối phương.

review-affair-the-series-tap-3 (11)
review-affair-the-series-tap-3 (2)
review-affair-the-series-tap-3 (8)
review-affair-the-series-tap-3 (20)
Sinh tử khiến Wan trân trọng khoảng thời gian ở bên Pleng, nhắc nhở cô nên cẩn trọng và yêu quý Pleng hơn - Ảnh: Change2561

Ở trong bệnh viện, sau khi Pleng tỉnh lại, Wan bày tỏ cảm xúc của mình. Thế nhưng, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức bạn thân vì họ vẫn không thể trực tiếp ngỏ lời yêu với người kia. Hai nhân vật chính vẫn trong trạng thái mập mờ, có yêu nhưng không dám nhận, cho đến khi Ek (Pop Pataraphol Wanlopsiri)      tìm đến và nhờ Pleng mai mối cho mình thêm một lần nữa. 

review-affair-the-series-tap-3 (4)
review-affair-the-series-tap-3 (12)
Ek tiếp tục tìm đến sự giúp đỡ của Pleng mà không biết rằng cô chính là tình tịch của anh - Ảnh: Change2561

Từ lần thất bại trước, Pleng vẫn băn khoăn không biết nên giúp Ek hay không. Cuối cùng, vì không dám đối diện với cảm xúc của chính mình nên cô chủ đã nhận lời. 

Trong tình huống này, Ek trở thành "nạn nhân" trong trò chơi tình cảm của hai nhân chính. Khi Pleng và Wan đều không xác định được tâm tư của mình, họ mang Ek ra làm "khiên chắn", khiến nhân vật này rơi vào vòng xoáy tình yêu kéo dài suốt nhiều năm.

review-affair-the-series-tap-3 (26)
review-affair-the-series-tap-3 (1)
review-affair-the-series-tap-3 (30)
review-affair-the-series-tap-3 (15)
Pleng trở lại với vai trò bà mối, nhưng việc này lại không được lòng Wan - Ảnh: Change2561
review-affair-the-series-tap-3 (17)
review-affair-the-series-tap-3 (28)
Vì sợ Pleng sẽ xảy ra chuyện không hay nên Wan bất đắc dĩ nghe theo sự sắp xếp của cô bạn - Ảnh: Change2561
review-affair-the-series-tap-3 (19)
Ngoài miệng đồng ý nhưng tâm trạng khi đi mai mối của Pleng tràn ngập ý phản đối - Ảnh: Chang2561

Ban ngày trở thành bạn tốt, chăm sóc cho trái tim của đối phương là thế nhưng đêm đến, Pleng và Wan chìm trong bao mâu thuẫn về tình yêu và tình bạn.

Chữ bạn quá lớn, gắn với cả hai suốt mười mấy năm qua khiến họ ngập ngừng, lo ngại. Pleng và Wan không chắc về tình cảm của bản thân vì đó là thứ cảm xúc xa lạ, mới gặp lần đầu tiên ở cái tuổi trẻ người non dại. Họ cũng không dám đánh cược tình bạn quý giá, độc nhất của chính mình. 

review-affair-the-series-tap-3 (6)
Hàng loạt suy nghĩ nổi lên khi chữ yêu không thể thốt thành lời - Ảnh: Change2561

Khi chữ yêu không thể thoát ra, họ dồn nén cảm xúc và chỉ có thể âm thầm hành động, trao cho nhau những cử chỉ nhẹ nhàng, quan tâm nhau hết mức có thể. Thế nhưng, những ngày hạnh phúc không kéo dài lâu.

review-affair-the-series-tap-3 (13)
review-affair-the-series-tap-3 (31)
review-affair-the-series-tap-3 (9)
Khởi đầu của những ngày xa cách - Ảnh: Change2561

Trong đêm Pleng và Wan dường như sẽ đi quá giới hạn của tình bạn, ba của Pleng (M Apinan Prasertwattanakul) chọn cách kết thúc cuộc đời do làm ăn thất bại, khiến cả gia đình tán gia bại sản. Từ một cô chủ ăn sung mặc sướng, Pleng giờ đây không chốn dung thân và phải sống nhờ tại nhà của người khác. Cũng vì mất cả gia đình mà cô nàng bị bạn học bắt nạt, bản thân còn mỗi Wan là điểm tựa... 

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Affair The Series vào thứ Sáu hàng tuần lúc 22h15 trên kênh One31 và lúc 23h15 (bản uncut) trên iQiyi và Youtube Change2561 bạn nhé! 

Review Affair The Series - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.